Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thí sinh giải Sao Mai 2011 giao lưu với thương bệnh binh và người tàn tật Nghệ An

18:45, 11/06/2011
Nằm trong các hoạt động bên lề Liên hoan tiếng hát truyền hình Nghệ An lần thứ VII giải Sao Mai 2011, chiều nay (11/6), Ban tổ chức cuộc thi và đại diện các thí sinh đã đi thăm, tặng quà, giao lưu tại Trung tâm dạy nghề người tàn tật tỉnh và Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An.

 

Tại trung tâm dạy nghề người tàn tật tỉnh, Ban tổ chức cuộc thi cùng với nhà tài trợ là Nhà máy bánh kẹo Bisca Fun Quảng Ngãi đại diện các thí sinh đã tặng quà cho các trẻ khuyết tật. Hiện nay, Trung tâm dạy nghề người tàn tật Nghệ An đang trực tiếp giảng dạy văn hoá, đào tạo nghề cho 250 học sinh là người tàn tật, với các nghề chính là may, mộc, thêu đan, tin học văn phòng. Vì vậy, việc tổ chức tặng quà là hoạt động của nhà tài trợ cũng như các thí sinh tham gia cuộc thi tiếng hát truyền hình Nghệ An lần thứ VII giải Sao Mai 2011 nhằm động viên, chia sẻ đối với những em học sinh thiệt thòi, có hoàn cảnh không may.

 

BTC, nhà tài trợ cùng các TS Sao Mai tặng quà cho trẻ em khuyết tật

 

Cũng trong chiều nay, các Ban tổ chức cuộc thi và các thí sinh cũng đã về thăm, tặng quà, giao lưu với các thương - bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An. Đây là nơi đang chăm sóc, điều dưỡng 78 thương, bệnh binh nặng của các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình. Với những lời ca, tiếng hát tại buổi gặp gỡ, các thí sinh dự thi giải Sao Mai tỉnh Nghệ An 2011 đã bày tỏ lòng tri ân, biết ơn những đóng góp, hy sinh xương máu của các thương bệnh binh tại Trung tâm, để đất nước có độc lập, hoà bình ngày hôm nay. Thông qua hoạt động này, những thế hệ hệ trẻ sinh ra sau chiến tranh biết rõ hơn sự tàn khốc của chiến tranh và lịch sử hào hùng của đất nước, dân tộc.

 

 
 
 
 
Và thăm hỏi, tặng quà, giao lưu với các thương bệnh binh

 

(Tin: Thái Dương; Ảnh: Trần Lan Anh)