Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ công tác thông tin cơ sở cụm 3

14:20, 14/10/2016

Ngày 14/10, tại huyện Quỳ Hợp, Sở Thông tin và truyền thông Nghệ An tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác thông tin cơ sở cụm 3 năm 2016.

Tham gia hội nghị tập huấn có gần 100 học viên là lãnh đạo và cán bộ kỹ thuật, biên tập các Đài truyền thanh, truyền hình huyện; Lãnh đạo, chuyên viên phụ trách Thông tin truyền thông Phòng văn hóa thông tin huyện và cán bộ phụ trách Đài truyền thanh cơ sở các xã, thị trấn thuộc các huyện Quỳ Hợp, Nghĩa Đàn, Quỳ Châu, Quế Phong và thị xã Thái Hòa.

Gần 100 học viên là cán bộ công tác thông tin cơ sở tham gia lớp tập huấn
Gần 100 học viên là cán bộ công tác thông tin cơ sở tham gia lớp tập huấn

Trong thời gian 01 ngày, các học viên được triển khai một số nội dung công tác quản lý nhà nước về thông tin cơ sở; Hướng dẫn kỹ năng biên tập, khai thác thông tin, viết tin bài cho Đài truyền thanh cơ sở; Các quy định liên quan đến quản lý, cấp phép Đài truyền thanh không dây và hướng dẫn sử dụng và vận hành thiết bị Đài truyền thanh không dây.

Lớp tập huấn giúp cho cho cán bộ làm công tác thông tin cơ sở nắm vững các kiến thức, kỹ năng, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ cho công tác thông tin, tuyên truyền, đáp ứng được nhu cầu của các tầng lớp nhân dân trong thời gian tới.

(Minh Nguyệt)