Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cánh đồng hoa hướng dương rộng 60ha sẽ nở rộ vào tháng 1/2018

10:07, 30/10/2017

Thông tin từ Công ty Cổ phần thực phẩm Sữa TH, năm nay, du khách đến với cánh đồng hoa hướng dương Nghĩa Đàn sẽ được thỏa sức với cánh đồng 'hoa mặt trời' trên diện tích khoảng 60 ha.

Lễ hội hoa hướng dương
Ngày hội hoa hướng dương năm 2016 đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đến thưởng lãm, chụp ảnh.
a

15 thí sinh lọt vào vòng chung khảo của cuộc thi "Người đẹp Ngày hội hoa hướng dương" tổ chức lần đầu tiên năm 2016 chụp ảnh tại cánh đồng hoa hướng dương.

Cánh đồng hoa Hướng dương của Công ty Cổ phần thực phẩm Sữa TH những năm gần đây đã thu hút hàng chục nghìn lượt du khách trong và ngoài tỉnh đến chiêm ngưỡng. Hoa được trồng ban đầu với mục đích cung cấp nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng cho đàn bò, nhưng khi những bông hoa hướng dương khoe sắc, nở rộ đã tạo nên một cảnh đẹp hấp dẫn, trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu hoa đến thưởng lãm, chụp ảnh.

A
Hoa hướng dương được trồng mới trên diện tích 60 ha dự kiến sẽ nở rộ vào khoảng đầu tháng 1/2018.

Được biết cánh đồng hoa hướng dương năm nay có diện tích khoảng 60 ha được trồng ở các cánh đồng dọc 2 bên đường Hồ Chí Minh và gần khu vực văn phòng trang trại TH. Toàn bộ diện tích đã được trồng từ cuối tháng 10 và dự kiến nửa đầu tháng 1/2018 sẽ nở rộ.

Minh Thái - Đài TTTH Nghĩa Đàn