Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳnh Lưu: Giao lưu mừng Đảng, mừng Xuân và tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu

12:20, 13/02/2018

Tối 13/2, huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức chương trình mừng Đảng – mừng xuân Mậu Tuất 2018 và tuyên dương học sinh, sinh viên tiêu biểu.

Tham dự chương trình có đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ công chức, viên chức các cơ quan huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, các ban ngành, tổ chức đoàn thể, đơn vị trên địa bàn huyện.

a
Đồng chí Hoàng Danh Lai – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đọc thư chúc Tết Mậu Tuất 2018.

Mở đầu đêm giao lưu mừng Đảng – mừng Xuân, đồng chí Hoàng Danh Lai – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đọc thư chúc Tết Mậu Tuất 2018 tới toàn thể nhân dân và đánh trống khai xuân.

Tiếp đó là những tiết mục văn nghệ đặc sắc về chủ để về ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng và Bác Hồ kính yêu được đội văn nghệ của đoàn ca múa nhạc dân tộc Nghệ An, Trung tâm văn hóa huyện dàn dựng công phu và thể hiện sôi nổi, hấp dẫn.

a
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi ca ngợi quê hương, đất nước.

Đây là một hoạt động thường niên của huyện Quỳnh Lưu vào mỗi dịp Tết đến, xuân về nhằm phục vụ đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân. Qua đó còn là dịp để cán bộ, nhân dân huyện nhà nhìn lại những kết quả đã đạt trong một năm đoàn kết, vượt khó, nỗ lực chung sức thực hiện và đồng thời thể hiện quyết tâm hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch trên các lĩnh vực của năm 2018 đề ra.

a
Trao giấy khen và phần thưởng cho 27 học sinh, sinh viên tiêu biểu của huyện.

Cũng tại đêm giao lưu, 27 học sinh, sinh viên là những Thủ khoa, Á khoa đạt giải cao trong các bộ môn thi học sinh giỏi tỉnh và những học sinh đạt điểm cao tại kỳ thi Đại học, Cao đẳng trong năm 2017 đã vinh dự được nhận giấy khen và phần thưởng của huyện.

a
Đại diện Quỹ khuyến học của huyện tiếp nhận ủng hộ.

Dịp này, Công ty cổ phần phát triển dịch vụ viễn thông ITC đã trao ủng hộ quỹ khuyến học của huyện./.

Hồng Diện – Đài TTTH Quỳnh Lưu