Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Có gì mới trên NTV năm 2014?

14:16, 03/01/2014
(truyenhinhnghean.vn) Nhằm không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng chương trình, đáp ứng như cầu nghe, xem của quý khán, thính giả, từ 1/1/2014, Đài PT-TH Nghệ An đã có nhiều đổi mới khung chương trình.

 

Ở chương trình phát thanh,sẽ tăng thời lượng 30 phút phát sóng mỗi ngày. Đáp ứng nhu cầu của thính giả, NOV sẽ tiếp sóng chương trình văn nghệ quân đội vào lúc 6h30 phút sáng.

 

NOV sẽ tăng cường các chương trình phù hợp với tâm lý của thính giả như Người cao tuổi, Thiếu nhi, các chương trình mang tính tương tác cho thanh niên.

 

Đối với chương trình truyền hình, NTV sẽ tiếp sóng chương trình Thời sự của VTV từ 6h - 6h20, sau đó là Bản tin sáng của NTV.

 

Khán giả sẽ được thưởng thức thêm một phim truyện hàng ngày lúc 16h15. Khung giờ phim trưa buổi 12h45 chuyển sang 13h05.

 

NTV cũng tăng cường các sân chơi cho lứa tuổi mầm non, thanh thiếu nhi và một số chương trình giải trí cuối tuần.

 

Lần đầu tiên, chương trình Công nghệ và cuộc sống ra mắt khán giả NTV vào thứ 7 tuần 1 và tuần 3 của tháng.

 

Năm 2014, 20 huyện, thành, thị sẽ có trang truyền hình. Chuyên mục Quốc phòng toàn dân tăng từ 2 tháng 1 số lên mỗi tháng 1 số sẽ phản ánh đầy đủ hoạt động của các lực lượng trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.

 

Các phim Tài liệu, Ký sự cũng sẽ được tăng thời lượng phát sóng trên NTV.

 

Bên cạnh đó, một số chương trình cũng sẽ được thay đổi về cách thức thể hiện nhằm đáp ứng như cầu nghe, xem ngày càng cao của quý khán, thính giả.

 

 

(An Nhân)