Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị đại nhạc hội "Việt Nam-Korea love Festival 2018"

15:09, 20/01/2018

Êkip thực hiện chương trình đại nhạc hội "Việt Nam – Korea love Festival 2018" đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng, nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tối mai (21/1), công chúng thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ có cơ hội được gặp gỡ các ca sĩ, nhóm nhạc, DJ nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc trong đại nhạc hội “Việt Nam – Korea love Festival 2018”. Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho chương trình như: thiết kế sân khấu, lắp đặt thiết bị, bố trí nhân lực,… đang được bàn bạc kỹ lưỡng và kết nối với nhau.

Công đoạn chuẩn bị sân khấu chương trình đang được gấp rút hoàn thiện những khâu cuối.
Công đoạn chuẩn bị sân khấu chương trình đang được gấp rút hoàn thiện những khâu cuối.

Với chủ đề “Việt Nam – Korea love Festival 2018” (Tình yêu Việt Nam – Hàn Quốc năm 2018), đại nhạc hội sẽ là cầu nối giúp giới trẻ Việt Nam, những người yêu quý đất nước Hàn Quốc tìm hiểu thêm về Thế vận hội Mùa đông Pyeong Chang 2018 diễn ra từ ngày 9 - 25/2/2018.

Sân khấu được đầu tư công phu, hoành tráng nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Sân khấu được đầu tư công phu, hoành tráng nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài việc thưởng thức những tác phẩm âm nhạc mang phong các trẻ trung, hiện đại và đặc sắc, khán giả đến với đại nhạc hội “Việt Nam – Korea love Festival 2018” còn có thể tham quan các gian hàng ẩm thực mang đậm nét Việt – Hàn. Đây cũng là cơ hội tốt để một số doanh nghiệp hai nước giao lưu và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

a
Đại diện phía Hàn Quốc (TKV) và Việt Nam (NTV) chốt kịch bản ghi hình và phát sóng chương trình.

Chương trình được tổ chức vào lúc 20 giờ ngày 21/1 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình và được truyền hình trực tiếp duy nhất trên kênh truyền hình NTV; fanpage: truyenhinhnghean và kênh Youtube: Nghệ An TV.

a
2 bên thống nhất phương án phối hợp ngoài hiện trường.

Hoàng Thọ