Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đài PT-TH Thanh Hoá trao đổi kinh nghiệm tại Đài PT-TH Nghệ An

22:01, 30/03/2018

Chiều nay (30/3), đoàn cán bộ, viên chức, phóng viên Đài PT-TH Thanh Hoá đã đến thăm và làm việc tại Đài PT-TH Nghệ An.

Đón tiếp Đoàn về phía Đài PT-TH Nghệ An có đồng chí Nguyễn Như Khôi – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc, Ban Giám đốc cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn của Đài.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Giới thiệu với đoàn công tác về cơ cấu, tổ chức và cách hoạt động của Đài PT-TH Nghệ An, đồng chí Nguyễn Như Khôi cho biết, Đài hiện có 10 phòng chuyên môn trực thuộc với hơn 200 cán bộ, viên chức, người lao động. Trong đó có 130 biên chế, 70 lao động hợp đồng và một số cộng tác viên ở các mảng nội dung.

a
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An giới thiệu về cơ cấu tổ chức và cách hoạt động của Đài.

Đài PT-TH hiện hoạt động trên 3 loại hình báo chí: Phát thanh, Truyền hình và Trang thông tin điện tử. Trong những năm qua, song song với việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên... Đài PT-TH Nghệ An đã và đang chú trọng nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ sản xuất các chương trình, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác thông tin tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương và nhu cầu giải trí của công chúng khán, thính giả.

Bên cạnh đó, Đài cũng tập trung xây dựng, phát triển nội dung trên các hạ tầng mạng, đưa thông tin, hình ảnh của NTV lên mạng xã hội để tăng diện lan tỏa và tính tương tác. Đặc biệt trong tháng 4/2018, Đài sẽ đưa vào phát sóng kênh NTV-HD.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi mong muốn thời gian tới, 2 Đài tăng cường giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và trong tương lai có thể hợp tác sản xuất các chương trình, cùng phát huy nội lực, giúp nhau phát triển.

a
Đồng chí Nguyễn Huy Hoàng - Phó Giám đốc Đài PT - TH Thanh Hóa mong muốn 2 Đài tăng cường giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác trong tương lai.

Đoàn công tác của Đài PT-TH Thanh Hoá cũng đi thăm quan Trường quay S1; khu vực phát sóng và sản xuất các chương trình của Đài PT-TH Nghệ An.

a
Đoàn công tác thăm quan Trường quay đa năng Tecco của Đài PT-TH Nghệ An.
a
Đoàn thăm quan Trường quay S1 - nơi sản xuất các chương trình, sự kiện lớn của Đài PT-TH Nghệ An.
Đoàn công tác Đài PT-TH Thanh Hoá chụp ảnh lưu niệm trước toà nhà làm việc của Đài PT-TH Nghệ An.
Đoàn công tác Đài PT-TH Thanh Hoá chụp ảnh lưu niệm trước toà nhà làm việc của Đài PT-TH Nghệ An.

Thuỳ Dương