Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng quà Tết tại huyện Con Cuông và Tân Kỳ

12:04, 30/01/2018

Ngày 29/1, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh do đồng chí Hoàng Văn Nhiên – Phó Bí thư Đảng ủy Khối làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại xã Tân Hương, Tân Kỳ và tặng áo ấm cho các em học sinh nghèo tại trường Tiểu học, THCS xã Mậu Đức, huyện Con Cuông. 

Tại xã Tân Hương, đoàn đã trao tặng 40 suất quà giá 20 triệu đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn. Tân Hương là xã miền núi khó khăn của huyện Tân Kỳ, là địa phương mà cơ quan Đảng ủy Khối nhận giúp đỡ theo Quyết định phân công của UBND tỉnh.

Đồng chí Hoàng Văn Nhiên- Phó Bí thư Đảng ủy Khối và lãnh đạo Viện Khoa học kỹ thuật Nông nghiệp Bắc Trung bộ tặng quà cho các  hộ nghèo xã Tân Hương - Tân Kỳ.
Đồng chí Hoàng Văn Nhiên - Phó Bí thư Đảng ủy Khối trao quà Tết cho các hộ nghèo xã Tân Hương, huyện Tân Kỳ.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Hoàng Văn Nhiên - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thay mặt đoàn chia sẻ những khó khăn của bà con trong xã; Đồng thời ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của địa phương để trong thời gian tới Đảng ủy Khối sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp xã vượt qua những khó khăn.

a
Đồng chí Hoàng Văn Nhiên - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chúc Tết.

Trong chương trình công tác, Đoàn đến thăm, tặng 85 áo ấm cho học sinh trường Tiểu học và THCS Mậu Đức, huyện Con Cuông. Đoàn mong muốn những món quà nhỏ sẽ góp phần giúp các em đón Tết cổ truyền của dân tộc được ấm áp và vui tươi.

a
Đoàn tặng áo ấm cho học sinh nghèo tại Trường THCS Mậu Đức, huyện Con Cuông.

Nguyễn Thanh Hà - Đảng ủy Khối CCQ tỉnh