Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sôi nổi ngày hội Đoàn viên huyện miền núi Quỳ Hợp

12:33, 18/03/2018

Sáng 18/3, tại trường THPT Quỳ Hợp I, Huyện đoàn Quỳ Hợp tổ chức "Ngày hội đoàn viên" với chủ đề "Tuổi trẻ sáng tạo". Ngày hội có sự tham gia của hơn 1.200 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trong toàn trường. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018).

 

Tại buổi lễ, các bạn đoàn viên thanh niên nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ngay sau phần lễ là các hoạt động hội. Các đoàn viên hào hứng tham gia phần thi trưng bày, thuyết trình các sản phẩm tự chế do học sinh Trường THPT Quỳ Hợp I sáng tạo từ các phế liệu để tạo ra những đồ dùng trong gia đình như: đèn ngủ, máy lọc nước, điều hòa… có tính ứng dụng cao; Tham gia các trò chơi dân gian: Nhảy bao hố, quay người đá bóng, đi xe đạp chậm.

Các đoàn viên thanh niên hào hứng với
Phần thi trưng bày, thuyết trình các sản phẩm tự chế của học sinh Trường THPT Quỳ Hợp I.
a
Phần thi vận động thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên.

Ngày hội là một trong nhiều hoạt động hướng ứng Tháng Thanh niên do Huyện đoàn Quỳ Hợp phát động; góp phần xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần lành mạnh nhằm ngăn chặn, đẩy lùi các tệ nạn xã hội trong đoàn viên thanh niên. Đồng thời, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên, phát huy truyền thống, xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phan Giang