Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 43 nước CHDCND Lào

11:25, 02/12/2018

Sáng nay (2/12), tại thành phố Vinh, Hội hữu nghị Việt Nam - Lào Tỉnh Nghệ An phối hợp với Bộ chỉ huy BĐBP Tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 43 nước CHCDND Lào ( 2/12/1975 - 2/12/2018). 

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Tới dự, có đại diện TW hội hữu nghị Việt Nam - Lào, các sở ngành, địa phương, các Hội truyền thống, lưu sinh viên Lào đang học tập  tại nghệ An.

Đaiị diện Hội hữu nghị Việt - Lào đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm..
Đại diện Hội hữu nghị Việt Nam - Lào đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm..

Tại buổi lễ đại diện Hội hữu nghị Việt Nam – Lào tỉnh Nghệ An đã gửi lời chúc tốt đẹp tới các bạn Lào. Những năm qua, mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Việt Nam - Lào nói chung và tỉnh Nghệ An nói riêng tiếp tục được củng cố và phát triển.

Trao
Trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân xuất sắc.

Những thành tựu của sự nghiệp giữ gìn, bảo vệ và phát triển đất nước của Lào trong 43 năm qua không thể thiếu được sự ủng hộ, giúp đỡ quý báu, kịp thời, chí tình chí nghĩa của nhân dân Việt Nam anh em.  Trải qua 43 năm hòa bình độc lập, dưới sự lãnh đạo của Đảng nhân dân cách mạng, đất nước Lào đã giành được nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển Kinh tế - Văn hóa xã hội, quốc phòng - an ninh và ngày càng khẳng định vị thế quốc gia trong khu vực.

Trao Bằng khen của TW
 TW Hội Hữu nghị Việt Nam - Lào trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc.
Hội Hữu nghị Việt Lam - Lào tỉnh Nghệ An trao học bổng
Hội Hữu nghị Việt Lam - Lào tỉnh Nghệ An trao học bổng cho các sinh viên Lào. 

Dịp này, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đã được TW hội Hữu nghị VN - Lào, UBND Tỉnh khen thưởng. Hội hữu nghị Việt nam -  Lào Tỉnh cũng đã trao học bổng cho các sinh viên Lào đang học tập tại các trường đại học cao đẳng tại Nghệ An.

Trần Lịch - Hữu Dũng