Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đẩy lùi các biểu hiện suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong đoàn viên thanh niên

11:42, 08/01/2017

Sáng 8/1, Tỉnh đoàn tổ chức học tập, triển khai Nghị quyết Trung ương 4 khoá 12 trực tuyến với 21 huyện, thành, thị đoàn.

Toàn cảnh hội nghị trực tuyến học tập, triển khai NQTW 4 khóa 12_OK
Toàn cảnh hội nghị trực tuyến học tập, triển khai NQTW 4 khóa 12

Hiện nay, tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận không nhỏ cán bộ, đoàn viên thanh niên đang ảnh hưởng lớn đến uy tín tổ chức Đoàn. Vì thế việc học tập, triển khai Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 sẽ góp phần định hướng cho cán bộ, đoàn viên trong việc đấu tranh, ngăn chặn các hành vi tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống.

Đ.C Phạm Tuấn Vinh- BT Tỉnh đoàn phát biểu khia mạc hội nghị_OK
Đ/c Phạm Tuấn Vinh- Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu khai mạc hội nghị

Nghị quyết này có điểm mới là nêu lên được 27 biểu hiện suy thoái như Phai nhạt lý tưởng, Lười học chính trị, biểu hiện lối sống ích kỷ, sa vào tệ nạn xã hội…Từ những biểu hiện được nêu lên trong Nghị quyết, các đoàn viên, thanh niên có thể tự đối chiếu, soi mình để thay đổi tích cực hơn.

ký kết
 Tỉnh đoàn và tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Nghệ An ký kết chương trình hợp tác

Dịp này, Tỉnh đoàn cũng đã phối hợp với tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Nghệ An ký kết chương trình hợp tác. Theo đó, Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel sẽ cung cấp cho Tỉnh đoàn một số dịnh vụ như Tin nhắn miễn phí trong đoàn viên, Bankplus, lắp đặt hệ thống internet cáp quang. Đồng thời, các bên cũng sẽ phối hợp thực hiện gói học bổng trị giá 1,2 tỷ đồng/năm cho các học sinh nghèo vượt khó./.

Phương Thảo