Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lãnh đạo tỉnh khảo sát các điểm đến du lịch tại Nam Đàn

11:23, 17/05/2017

Để chuẩn bị cho chương trình làm việc của BTV Tỉnh ủy với huyện Nam Đàn, sáng nay (17/5), đ/c Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi khảo sát các di tích lịch sử, điểm đến tại huyện Nam Đàn.

Cùng đi có các đ/c Ủy viên BTV Tỉnh ủy: Lê Minh Thông - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hồ Phúc Hợp - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo huyện Nam Đàn.

fghgh
Đoàn khảo sát địa điểm dự kiến sẽ được lựa chọn để xây dựng bãi đậu xe trung tâm kết hợp với khu vực dịch vụ tổng hợp tại xã Kim Liên

Tại xã Kim Liên, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông và các đồng chí trong đoàn đã khảo sát địa điểm dự kiến sẽ được lựa chọn để xây dựng bãi đậu xe trung tâm kết hợp với khu vực dịch vụ tổng hợp. Tổng diện tích của bãi đậu xe trung tâm khoảng 45ha. Địa điểm này cách quê ngoại Hoàng Trù 100m, cách quê nội Làng Sen và núi Chung 2km. Từ địa điểm này lên khu mộ Bà Hoàng Thị Loan 2km. Đây được xem là vị trí trung tâm, tạo thành vòng tròn khép kín thuận lợi để du khách và nhân dân khi hành hương về với quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn khảo sát một số di tích lịch sử trên địa bàn huyện Nam Đàn
Đoàn khảo sát một số di tích lịch sử trên địa bàn huyện Nam Đàn

Tiếp đó, đoàn công tác cũng đã lên kiểm tra tiến độ thi công đền Trung Sơn trên khu vực núi Chung; đền thờ và mộ của Mai Hắc Đế; nhà tưởng niệm chí sỹ yêu nước Phan Bội Châu. Đây là những di tích lịch sử quốc gia đặc biệt quan trọng, là các điểm đến thu hút du khách về tham quan, tìm hiểu truyền thống cách mạng.

(Thái Dương - Hồng Phong)