Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đảng ủy Quân sự tỉnh ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017

18:04, 23/06/2017

Chiều nay (23/6), Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức Hội nghị ra Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Dự hội nghị có đại biểu Cục Chính trị Quân khu 4.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh chủ trì hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh kết luận hội nghị.JPG
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh kết luận hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã dân chủ thảo luận, đóng góp ý kiến làm rõ những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, khuyết điểm trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2017. Từ đầu năm đến nay, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương, trong đó có nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc, được Quân khu và tỉnh đánh giá cao.

Quang cảnh hội nghị Đảng ủy Quân sự tỉnh
Toàn cảnh hội nghị Đảng ủy Quân sự tỉnh

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh nhấn mạnh: Đảng ủy Quân sự tỉnh tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan đơn vị thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ Quân sự, Quốc phòng địa phương. Trong đó đặc biệt chú trọng một số nhiệm vụ trọng tâm: Nắm, dự báo chính xác tình hình địa bàn, kịp thời tham mưu cho Tỉnh ủy - UBND tỉnh xử lý tốt các tình huống xảy ra; Tham mưu cho Tỉnh ủy lãnh đạo hoàn thành tốt công tác chuẩn bị và thực hành diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh Nghệ An năm 2017; Phối hợp cùng Sở Lao động thương binh xã hội và các ban ngành liên quan tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7; Duy trì nghiêm chế độ huấn luyện, sẵn sàng cơ động lực lượng, phương tiện để thực hiện nhiệm vụ phòng chống cháy rừng và phòng chống lụt bão trên địa bàn; Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (Khóa XII), duy trì có hiệu quả các mô hình học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các cơ quan, đơn vị. Phát huy vai trò “Ban chỉ đạo 94” về chống diễn biến hòa bình và “Lực lượng 47” tham gia đấu tranh có hiệu quả trên không gian mạng…

(Phong Quang – Hoàng Long)