Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tân Kỳ: Trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

15:43, 28/08/2017

Sáng nay (29/8), Thường trực Huyện ủy Tân Kỳ đã trực tiếp đến trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Đồng ở xóm 12, xã Tiên Kỳ.

Đồng chí Phan Văn Giáp - Phó bí thư thường trực Huyện ủy Tân Kỳ trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đồng chí Lê Văn Đồng.
Đồng chí Phan Văn Giáp - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Kỳ trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Đồng.

Đồng chí Lê Văn Đồng sinh năm 1928, ngày vào Đảng chính thức 5/11/1957. Trong quá trình hoạt động Cách mạng, đồng chí đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

a
Trao huy hiệu 30 năm, 45 năm và 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành.

Cũng dịp này, Huyện ủy Tân Kỳ và Đảng bộ xã Tiên Kỳ đã tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm, 45 năm và 55 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên.

Trò chuyện với các đảng viên, đồng chí Phan Văn Giáp - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc mừng, ghi nhận, đánh giá cao quá trình cống hiến của các đồng chí đảng viên lão thành; mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần Cách mạng, sự tiên phong, gương mẫu của người đảng viên và là tấm gương sáng tại cơ sở./.

Như Lành - Đài TTTH Tân Kỳ