Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị

19:18, 08/02/2018

Nhân dịp đón Tết Mậu Tuất 2018, sáng nay (8/2), đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Vinh.

Sau khi đến thăm Cảng hàng không Vinh, chúc Tết cán bộ, công nhân viên đơn vị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm và chúc Tết Tiểu đoàn căn cứ sân bay Vinh.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền chúc Tết Tiểu đoàn căn cứ sân bay Vinh.

Ghi nhận những kết quả đạt được của đơn vị trong việc đảm bảo an ninh quốc phòng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo về những định hướng và chiến lược của tỉnh trong đầu tư phát triển sân bay Vinh thành sân bay quốc tế; Mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, có sự phối hợp tốt để hoàn thành mục tiêu đề ra.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền tặng quà cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn căn cứ sân bay Vinh.

Tại Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An, đồng chí Huỳnh Thanh Điền ghi nhận những đóng góp của đơn vị, đồng thời mong muốn thời gian tới bệnh viện sẽ có những giải pháp hiệu quả, góp phần đưa công tác chăm sóc, khám chữa bệnh cho nhân dân ngày một tốt hơn và đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền chúc Tết cán bộ, nhân viên Bệnh viện đa khoa 115.
aPhó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Đến thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân viên điện lực Nghệ An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao tinh thần nỗ lực của cán bộ, nhân viên đơn vị trong việc đảm bảo an toàn hệ thống lưới điện phục vụ nhân dân. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Điện lực Nghệ An cố gắng không để xảy ra mất điện trong đêm Giao thừa và những ngày Tết.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền chúc Tết cán bộ, công nhân viên Điện lực Nghệ An.

Dịp này, đồng chí Huỳnh Thanh Điền và đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Bến xe Vinh và Ga Vinh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, 2 trung tâm vận tải hành khách chính trên địa bàn thành phố tiếp tục có những đổi mới, nâng cao chất lượng, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

Bùi Thọ - Hữu Dũng