Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

AIA tặng xe đạp cho 25 HS nghèo vượt khó Quỳnh Lưu

09:17, 24/04/2017

Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An, UBND huyện Quỳnh Lưu vừa tổ chức chương trình trao tặng xe đạp cho 25 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Thực hiện chương trình “Hành trình cuộc sống” năm 2017, Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA chọn tỉnh Nghệ An là địa điểm để trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vươn lên học giỏi.

Trao tặng 25 chiếc xe đạp cho học sinh của huyện Quỳnh Lưu
Trao tặng 25 chiếc xe đạp cho học sinh của huyện Quỳnh Lưu

Chương trình “hành trình cuộc sống được AIA thực hiện từ năm 2014 có ý nghĩa nhân văn, nhằm giúp trẻ em nghèo rút ngắn khoảng cách đến trường, tiếp tục con đường học vấn để có một tương lai tươi sáng hơn.

Thông qua chương trình này, nhằm tuyên truyền giảm thiểu tai nạn giao thông, ô nhiễm môi trường và huy động nguồn lực các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân và toàn xã hội để hỗ trợ các chương trình mục tiêu cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Toàn cảnh buổi lễ
Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ đại diện Công ty AIA, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An và huyện Quỳnh Lưu đã tận tay trao 25 chiếc xe đạp cho 25 em học sinh ở các trường học với tổng trị giá 43.700 ngàn đồng.

(Như Thuỷ - Đài Quỳnh Lưu)