Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Học sinh mầm non miền núi Nghĩa Đàn tham gia hội thi "Bé thông mình nhanh trí"

15:25, 09/04/2018

Sáng 9/4, Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Nghĩa Đàn đã tổ chức giao lưu "Bé thông mình nhanh trí" cấp học Mầm non, năm học 2017 - 2018.

 

Tham gia hội thi có 25 trường Mầm non trong toàn huyện với 150 cháu. Các bé cùng trải qua 3 nội dung thi: Chào hỏi, Cá nhân và phần thi Chung sức.

Tiết mục
Tiết mục "Cánh đồng quê" của TrườngMầm non Nghĩa An.
Một số tiết mục trong phần thi
Tiết mục dự thi của Trường MN Nghĩa Thịnh.

Các nội dung thi đều thể hiện được sự hồn nhiên, thân thiện, tươi trẻ, phát triển cho trẻ nghệ thuật và các vận động tinh.

a
Phần thi cá nhân của các bé.

Trong phần thi hiểu biết về toán, chữ cái, lô tô động vật, phần lớn các cháu đều trả lời nhanh, chính xác các câu hỏi mà BTC đưa ra. Ở phần thi chung sức đã thể hiện được phong trào, năng khiếu, trí tuệ của học sinh mẫu giáo.

Đông đảo phụ huynh và học sinh cổ vũ cho các bé.
Đông đảo phụ huynh và học sinh cổ vũ cho các bé.

Qua hội thi nhằm tuyên truyền với cộng đồng xã hội về vai trò và tầm quan trọng của giáo dục mầm non đối với việc nuôi dạy, chăm sóc, giáo dục trẻ phát triển toàn diện; tăng cường việc phối kết hợp giữa gia đình và nhà trường.

a
BTC trao giải cho các đội.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải Nhất nội dung Đồng đội cho 2 trường: thị trấn Nghĩa Đàn và Nghĩa Tân; giải Nhì cho các trường: Nghĩa Thắng, Nghĩa An và Nghĩa Trung và giải Ba cho Trường Mầm Non Nghĩa Mai, Nghĩa Lợi, Nghĩa Liên và Nghĩa Minh./.

Minh Thái - Đài TTTH Nghĩa Đàn