Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

UBND tỉnh giao ban với các hội doanh nghiệp, doanh nhân

17:19, 29/11/2016

Chiều nay (29/11), dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Ngọc Hoa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, UBND tỉnh tổ chức giao ban với các hội doanh nghiệp, doanh nhân để tháo gỡ khó khăn và giải quyết vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Toàn cảnh buổi giao ban
Toàn cảnh buổi giao ban

Tại buổi làm việc, đại diện Hội Doanh nghiệp, doanh nhân nêu lên những vấn đề còn vướng mắc, bất cập trên các lĩnh vực: Bảng giá tối thiểu tính lệ phí trước bạ phương tiện trên địa bàn tỉnh, việc quản lý hoạt động đối với phương tiện vận tải đặc thù khi di chuyển dừng đậu trên đường, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản là nhà ở gắn liền với đất, vướng mắc trong thủ tục bán đấu giá tài sản...

Trước các kiến nghị của doanh nghiệp, UBND tỉnh và các sở ngành liên quan cũng đã trao đổi, trả lời thẳng thắn, rõ ràng căn cứ theo đúng các quy định của pháp luật. Kết luận buổi giao ban, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa yêu cầu: Văn phòng UBND tỉnh và Sở KH&ĐT tổng hợp các ý kiến của các doanh nghiệp,liên quan đến sở ngành nào thì sở ngành đó cần tiếp nhận trả lời sớm, những nội dung còn chưa thấu đáo cần có sự đối thoại rõ ràng. Về một số kiến nghị cụ thể, đ/c Lê Ngọc Hoa đề nghị Văn  phòng tổng hợp tham mưu cho lãnh đạo tỉnh sớm có phương án giải quyết, trên tinh thần tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển.

(Trần Lịch – Mai Thanh)