Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tăng cường phối hợp giữa Tổng công ty SABECO với Nghệ An

16:53, 20/12/2016

Nhằm thúc đẩy hơn nữa hoạt động sản xuất, đầu tư trên địa bàn tỉnh, sáng nay (20/12), lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã có buổi làm việc với lãnh đạo Tổng công ty SABECO.

Dự buổi làm việc có các đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Xuân Đại - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh.

Tỉnh cam kết sẽ có nhiều giải pháp tuyên truyền, vận động để người Nghệ An ưu tiên dùng hàng sản xuất tại Nghệ An
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh: Tỉnh Nghệ An sẽ có nhiều giải pháp tuyên truyền, vận động để người Nghệ An ưu tiên dùng hàng sản xuất tại Nghệ An

SABECO hiện là doanh nghiệp thuộc top đầu về đóng góp ngân sách cho tỉnh Nghệ An với trên 1.000 tỷ đồng mỗi năm với 2 nhà máy sản xuất bia và 1 nhà máy sản xuất bao bì. Trong đó, nhà máy bia Sài Gòn Sông Lam là một trong những nhà máy lớn được đầu tư theo hướng bền vững.

tỉnh Nghệ An đề nghị doanh nghiệp đầu tư nâng công suất nhà máy bia Sài Gòn Sông Lam lên 150 triệu lít năm và hướng đến 200 triệu lít năm trong thời gian tới
Tỉnh Nghệ An đề nghị SABECO nâng công suất nhà máy bia Sài Gòn - Sông Lam lên 150 triệu lít năm và hướng đến 200 triệu lít năm trong thời gian tới (Ảnh: Trần Lan Anh)

Làm việc với lãnh đạo SABECO, tỉnh Nghệ An đề nghị doanh nghiệp đầu tư nâng công suất nhà máy bia Sài Gòn Sông Lam lên 150 triệu lít năm và hướng đến 200 triệu lít năm trong thời gian tới. Cùng với đó, đầu tư thêm dây chuyền tại nhà máy bao bì SABECO Sông Lam để tăng thêm công suất, tạo việc làm cho nhân dân, tăng thu ngân sách địa phương.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Tỉnh cam kết sẽ có nhiều giải pháp tuyên truyền, vận động để người Nghệ An ưu tiên dùng hàng sản xuất tại Nghệ An bởi việc phối hợp tiêu thụ tốt các sản phẩm sản xuất trên địa bàn tỉnh cũng chính là góp phần tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương, tăng nguồn thu cho ngân sách và đóng góp thiết thực vào quá trình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

(Xuân Hướng – Mai Thanh)