Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kiểm soát cam kết chi và thực hiện quyết toán đúng tiến độ

12:15, 09/01/2017

Sáng nay (9/1), Kho bạc Nhà nước tỉnh tổng kết công tác năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Đến ngày 31/12/2016, tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh đạt trên 11 nghìn tỷ đồng , đạt 107% so với kế hoạch. Công tác chi ngân sách được tập trung chi cho đầu tư phát triển và chi thường xuyên với số thực chi đạt 31.570 tỷ đồng.

Kiểm soát cam kết chi và thực hiện quyết toán đúng tiến độ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Kho bạc Nghệ An tỉnh Nghệ An
Kiểm soát cam kết chi và thực hiện quyết toán đúng tiến độ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Kho bạc Nghệ An tỉnh Nghệ An (Ảnh chỉ có tính minh họa)

Năm 2017, Kho bạc Nhà nước tỉnh tập trung rà soát nhằm hoàn thiện khuôn khổ pháp lý đầy đủ,  triển khai các giải pháp cụ thể để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ thu, chi ngân sách; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan để thu ngân sách đạt kế hoạch giao, thực hiện kiểm soát cam kết chi và quan tâm đôn đốc các chủ đầu tư thực hiện quyết toán đúng tiến độ.

Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân
Trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân

Dịp này, Kho bạc Nhà nước tỉnh đã vinh dự được nhận Cờ thi đua của Bộ Tài Chính; nhiều tập thể và cá nhân xuất sắc được nhận Bằng khen do Thủ tướng Chính phủ và các cấp, ngành trao tặng.

(Thu Vinh - Hữu Song)