Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An: Tổng kết 5 năm thực hiện đề án bồi dưỡng doanh nhân

11:33, 15/12/2017

Sáng nay (15/12), UBND tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết 5 năm thực hiện đề án bồi dưỡng doanh nhân tỉnh nghệ An giai đoạn 2012 – 2017. 

 Đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó chủ tịch UBND tỉnh dự hội nghị. 

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong 5 năm qua, các Hội doanh nghiệp, doanh nhân và đơn vị liên quan tổ chức được 72 lớp bồi dưỡng và hội thảo chuyên đề cho gần 6.000 lượt học viên tham dự. Trong đó có 16 lớp Khởi sự doanh nghiệp, 32 lớp Quản trị doanh nghiệp, 11 lớp Quản trị chuyên sâu.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa đánh giá cao những kết quả đã đạt được, trong đó nội dung các lớp bồi dưỡng đội ngũ Doanh nhân đều đảm bảo được mục tiêu cơ bản của đề án, đó là cung cấp thông tin cần thiết, bổ ích, những kiến thức, kỹ năng để lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế khu vực và thế giới.

Đồng chí Lê Ngọc Hoa mong muốn, trong thời gian tới, Sở Kế hoạch và Đầu tư cần chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tham mưu trình UBND tỉnh phê duyệt Kế hoạch bồi dưỡng doanh nhân hàng năm.

a
Tiến sỹ Lê Đăng Doanh chia sẻ chuyên đề: Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Nghệ An trước sự tác động của hiệp định thương mại tự do thế hệ mới và cách mạng công nghiệp 4.0.

Cũng trong sáng nay, các doanh nhân đã được giao lưu chia sẻ chuyên đề: “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Nghệ An trước sự tác động của hiệp định thương mại tự do thế hệ mới và cách mạng công nghiệp 4.0”./.

Đức An – Duy Thanh