Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm nông nghiệp tại Hà Nội

11:17, 17/11/2018

Trong khuôn khổ Hội chợ làng nghề Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội vào sáng nay (17/11) Nghệ An tham gia gần 10 gian hàng của các làng nghề, cơ sở sản xuất, kinh doanh, trưng bày giới thiệu các sản phẩm sạch trên lĩnh vực nông lâm sản, thủy sản của tỉnh với thị trường Hà Nội và với các vùng miền trong cả nước.  

 

Hội chợ làng nghề Việt Nam do Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp - Bộ NN & PTNT tổ chức từ ngày 17 đến ngày 21/11. 

Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản-Thủy sản Nghệ An xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm nông nghiệp tại Hội chợ làng nghề Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.
Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản - Thủy sản Nghệ An xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm nông nghiệp tại Hội chợ làng nghề Việt Nam tổ chức ở Hà Nội.

Với chủ đề phát triển sản phẩm chủ lực của các làng nghề Việt Nam hướng tới mỗi xã, phường một sản phẩm, hay mỗi làng một sản phẩm; Hội chợ đã quy tụ, trưng bày khá nhiều các sản phẩm sạch công nghệ cao trong cả nước. Trong đó, Nghệ An tham gia gần 10 gian hàng của các làng nghề, cơ sở sản xuất, kinh doanh, trưng bày giới thiệu các sản phẩm sạch trên lĩnh vực nông lâm sản, thủy sản của tỉnh với thị trường Hà Nội và với các vùng miền trong cả nước.  

Đặc sản Cam Vinh được giới thiệu tại Hội chợ.
Đặc sản Cam Vinh được giới thiệu tại Hội chợ.

Cũng trong khuôn khổ diễn ra hội chợ, Chi cục Quản lý chất lương nông lâm sản, thủy sản Nghệ An phối hợp để kết nối cung cầu với Trung tâm đầu tư, du lịch, thương mại Hà Nội; Công ty TNHH dịch vụ EB và hệ thống các đại siêu thị BIC Việt Nam; Công ty TNHH Thương mại Commantverc để các làng nghề, cơ sở sản xuất kinh doanh sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao của Nghệ An có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm.

Một số hình ảnh sản phẩm tham gia tại Hội chợ:

Huy Cung – Quốc Toàn