Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

300 gian hàng sẽ tham gia Hội chợ công thương vùng Bắc Trung bộ

17:55, 28/11/2017

Chiều nay (28/11), UBND tỉnh tổ chức buổi họp báo về Hội chợ công thương vùng Bắc Trung bộ và giới thiệu sản phẩm xanh khu vực hợp tác xã, làng nghề Nghệ An 2017.

Đây là hội chợ cấp Quốc gia lần thứ hai do Bộ Công thương phối hợp với UBND tỉnh Nghệ An chỉ đạo tổ chức. Hội chợ có gần 150 doanh nghiệp của 30 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia với 300 gian hàng được trưng bày giới thiệu sản phẩm.

Toàn cảnh buổi họp báo.
Toàn cảnh buổi họp báo.

Hội chợ nằm trong khuôn khổ chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2017 của Bộ Công thương. Thời gian được tổ chức từ ngày 1 – 7/12/2017, tại công viên trung tâm thành phố Vinh.

Trong thời gian diễn ra hội chợ sẽ mở cửa tự do cho khách tham quan vào ban ngày, chỉ thu vé vào ban đêm có chương trình ca nhạc với giá 30 nghìn đồng /vé.

Tại hội chợ sẽ có khu gian hàng của liên minh hợp tác xã Nghệ An giới thiệu sản phẩm xanh khu vực hợp tác xã làng nghề. Ngoài ra bên lề hội chợ ban tổ chức còn gặp mặt các doanh nghiệp để xúc tiến thương mại.

Bà Võ Thị An – Phó giám đốc Sở Công thương, Phó BCĐ hội chợ
Bà Võ Thị An – Phó giám đốc Sở Công thương, Phó Ban chỉ đạo hội chợ cung cấp thông tin tại buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức cũng thông qua quy chế hoạt động trong hội chợ lần này như: không cho phép trưng bày, bán các sản phẩm hàng hoá vi phạm nhãn mác, hàng nhập lậu, gian lận thương mại, vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm và không tổ chức các trò chơi bạo lực ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục./.

Sỹ Đức - Ngọc Mai