Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm thăm và làm việc tại Bộ tư lệnh Quân khu 4

18:59, 16/03/2018

Sáng 16/3, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Quân khu 4.

 

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm thăm và làm việc với
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm thăm và làm việc với Bộ tư lệnh Quân khu 4.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác có Thiếu tướng Trần Võ Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu và các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 4.

Dự buổi làm việc về phía tỉnh có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh -  Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Trần Võ Dũng đã báo cáo với Bộ trưởng Bộ Công an một số kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của lực lượng vũ trang Quân khu trong thời gian qua, nhất là công tác phối hợp giữa lực lượng vũ trang Quân khu 4 với lực lượng công an các tỉnh, thành phố và các cơ quan chức năng của Bộ Công an trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm phát biểu tại buổi làm việc.
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Tô Lâm đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ Quân sự, quốc phòng của lực lượng vũ trang Quân khu 4. Đặc biệt, công tác phối hợp, hiệp đồng lực lượng công an các tỉnh trên địa bàn Quân khu 4 thực hiện có hiệu quả Nghị định số 77 của Chính phủ; Trao đổi thông tin về hoạt động chống phá của các thế lực thù địch; Đấu tranh phòng, chống tội phạm; Bảo đảm an ninh trên tuyến biên giới, vùng biển đảo; Giải quyết kịp thời các vấn đề phức tạp nổi lên về an ninh trật tự và phòng chống thiên tai, cứu hộ cứu nạn.

a
Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm tặng quà Bộ tư lệnh Quân khu 4.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm mong muốn lực lượng vũ trang Quân khu 4 phát huy truyền thống, lập nhiều thành tích xuất sắc trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Công an và công an các tỉnh, thành phố trên mọi mặt công tác để góp phần đem lại bình yên, hạnh phúc cho nhân dân./.

Hồ Việt – Quân khu 4