Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đội tuyển Futsal Việt Nam giành vé vào tứ kết giải Futsal châu Á 2018

08:12, 06/02/2018

Ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Đài Bắc Trung Hoa, Đội tuyển Futsal Việt Nam đoạt vé vào tứ kết giải Futsal châu Á 2018.

Bước vào lượt trận cuối bảng A với nhiệm vụ phải đánh bại Đài Bắc Trung Hoa để đoạt vé đi tiếp, ĐT futsal Việt Nam đã nhập cuộc tự tin, kiểm soát bóng vượt trội và dồn ép đội chủ nhà.

Tuy nhiên, trước lối chơi kín kẽ của Đài Bắc Trung Hoa, các chàng trai của chúng ta gặp bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng. Không những vậy, sai lầm của hàng thủ đã khiến ĐT futsal Việt Nam thủng lưới trước ở phút cuối cùng của hiệp 1.

ĐT futsal Việt Nam ngược dòng đánh bại Đài Bắc Trung Hoa (Ảnh: AFC).
ĐT futsal Việt Nam ngược dòng đánh bại Đài Bắc Trung Hoa (Ảnh: AFC).

Trong hiệp 2, ĐT futsal Việt Nam tấn công với tốc độ cao, biến hóa hơn. Phút 29, Đức Tùng có pha xoay người và dứt điểm rất căng đánh bại thủ môn đối phương san bằng tỉ số cho ĐT futsal Việt Nam.

Có bàn san bằng tỉ số, tinh thần thi đấu của ĐT futsal Việt Nam lên cao. Đúng 2 phút sau, tận dụng sai lầm của hàng thủ đối phương Đức Hòa ra chân nhanh như điện mang về bàn thắng thứ 2 cho ĐT futsal Việt Nam.

Nhận 2 bàn thua, ĐT futsal Đài Bắc Trung Hoa buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Khi thời gian về cuối trận, Đài Bắc Trung Hoa đã chơi power-play, nhưng đội chủ nhà không những không ghi được bàn thắng mà còn bị thủng lưới ở phút 39 sau pha dứt điểm chính xác của Đắc Huy.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, Malaysia thua Bahrain với tỉ số 1-3 qua đó bị loại (Ảnh: AFC).
Ở trận đấu còn lại của bảng A, Malaysia thua Bahrain với tỉ số 1-3 qua đó bị loại (Ảnh: AFC).

Chung cuộc, ĐT futsal Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 3-1 để xuất sắc giành vé vào tứ kết giải futsal châu Á 2018 với tư cách nhất bảng A. Đối thủ của chúng ta ở trận tứ kết là ĐT futsal Uzbekistan, đội thứ nhì bảng B./.

Theo VOV