Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai mạc Giải bóng đá thanh niên Nghệ An tại Hà Nội

11:31, 06/05/2018

Sáng nay (6/5), tại sân bóng Trung tâm huấn luyện và thi đấu của Bộ Công an, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An khai mạc giải bóng đá thanh niên Nghệ An tại Hà Nội lần thứ I năm 2018.

Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí: Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An, Chủ tịch hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội; Hoàng Trọng Hưng - Chánh Văn phòng Ban Tổ chức Trung ương Đảng.

Về phía lãnh đạo tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Toàn cảnh lễ khai mạc.
Toàn cảnh lễ khai mạc.

Giải bóng đá thanh niên Nghệ An tại Hà Nội lần thứ I năm 2018 có 15 đội tham gia, với 375 vận động viên là đại diện của các huyện, thành, thị hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Giải được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông trao
Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông và đồng chí Hoàng Trọng Hưng - Chánh Văn phòng Ban Tổ chức Trung ương Đảng trao quà cho các sinh viên nghèo vượt khó người Nghệ đang học tập ở các trường Đại học tại Hà Nội.

Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; là sân chơi để thanh niên Nghệ An hiện đang sinh sống, học tập và công tác tại thủ đô Hà Nội có cơ hội giao lưu, học tập, hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống; Đồng thời kêu gọi các nguồn lực hỗ trợ cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Đại diện Tỉnh đoàn Nghệ An tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trao tặng xây nhà tình nghĩa, giúp đỡ các gia đình, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
Đại diện Tỉnh đoàn Nghệ An tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trao tặng xây nhà tình nghĩa, giúp đỡ các gia đình, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 20 suất quà trị giá 20 triệu đồng cho các sinh viên nghèo vượt khó đang học tập tại các trường Đại học ở Hà Nội. Ban tổ chức giải cũng đã tiếp nhận sự ủng hộ của các tập thể, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân hộ trợ cho các hoạt động xây nhà tình nghĩa, giúp đỡ học sinh, sinh viên và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 260 triệu đồng.

Đồng chí Phạm Tuấn Vinh - Uỷ viên TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ giải đấu.
Đồng chí Phạm Tuấn Vinh - Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ giải đấu.
Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm.
Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu vòng loại.

Các trận đấu vòng loại diễn ra ngay sau lễ khai mạc.
Các trận đấu vòng loại diễn ra ngay sau lễ khai mạc.

Lễ bế mạc và trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 20/5 tới./.

Quốc Toàn