Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

NTV chào năm mới - nói lời tri ân

21:37, 27/12/2016

20h10 hôm nay (27/12), tại trường S1, Đài PT-TH Nghệ An đã tổ chức chương trình nghệ thuật "NTV đón chào năm mới 2017". Chương trình là lời tri ân của người làm phát thanh, truyền hình Nghệ An đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các đối tác truyền thống và đông đảo khán thính giả đã đồng hành cùng cánh sóng NTV.

Tham dự chương trình có các đ/c: Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thanh Hiền - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh,  Lương Thanh Hải –  Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh; Nguyễn Như Khôi –  Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Kha Văn Tám - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Vương Quang Minh – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh, đại diện các nhà tài trợ, doanh nghiệp - đối tác đồng hành với NTN cùng đông đảo những người làm phát thanh - truyền hình qua các thế hệ.

Đại biểu tham dự chương trình
Đại biểu tham dự chương trình

“NTV chào năm mới 2017” là chương trình “xông đất” trường quay S1 - trường quay lớn của Đài PTTH Nghệ An sau khi Toà nhà mới đi vào hoạt động.

Múa: Mùa xuân quê hương Biên đạo: NSND Quỳnh Như Biểu diễn: Đoàn Văn công Quân khu 4
Múa "Mùa xuân quê hương" của Đoàn Văn công Quân khu 4 mở màn chương trình

Chương trình nghệ thuật được đầu tư dàn dựng công phu, quy tụ các nghệ sỹ đến từ Đoàn Nghệ thuật QKIV và các ca sỹ thành danh từ sân khấu Sao Mai như: Xuân Huyền, Phạm Phương Thảo, Vũ Tiến Lâm, Đinh Trang, Trần Trang, Hồng Ngọc với các ca khúc ngợi ca quê hương, đất nước gắn liền với tên tuổi của họ.

Sao Mai Phương Thảo diết da với “Dọc ngang đò tình”
Sao Mai Phương Thảo diết da với “Dọc ngang đò tình”
Đinh Trang bay bổng với “Mùa chim én bay”
Đinh Trang bay bổng với “Mùa chim én bay”

Trong đêm nay, các nghệ sỹ không chỉ biểu diễn trên trên sân khấu mà còn là “người nhà” của NTV bởi NTV đã chắp cánh cho các tài năng nghệ thuật toả sáng thông qua Liên hoan tiếng hát truyền hình. Do vậy, bằng tình cảm trân trọng và mến yêu, các nghệ sỹ Sao Mai đã biểu diễn hết mình trong “ngôi nhà NTV” của mình. Phương Thảo diết da với “Dọc ngang đò tình” (sáng tác: Phạm Phương), "Tình làng quê" (Sáng tác: An Thuyên); Đinh Trang bay bổng với “Mùa chim én bay” (Thơ: Diệp Minh Tuyền, Nhạc: Hoàng Hiệp); NSƯT Tiến Lâm hòa giọng hào hùng với Trần Trang trong Đất nước tình yêu” (Sáng tác: Lệ Giang); và Trần Trang lại đầy khát vọng với “Bài ca hy vọng” (Sáng tác: Văn Ký), Còn Sao Mai Hồng Ngọc vui tươi trong giai điệu "Khúc ca mùa xuân" (sáng tác: Minh Quân)...

NSƯT Tiến Lâm - Trần Trang hào hùng trong giai điệu “Đất nước tình yêu”
NSƯT Tiến Lâm - Trần Trang hào hùng trong giai điệu “Đất nước tình yêu”
Hồng Ngọc vui tươi cùng tốp múa trong
Hồng Ngọc vui tươi cùng tốp múa trong "Khúc ca mùa xuân"
Tốp nam Đoàn nghệ thuật QKIV với
Tốp nam Đoàn nghệ thuật QKIV với "Âm thanh ngày mới"

Trong chương trình, những thước phim trên sóng NTV cũng đã khẳng định những kết quả phát triển KT-XH của tỉnh nhà năm 2016. Và trong kết quả chung đó, năm 2016, Đài PT-TH Nghệ An có thêm niềm tự hào với dấu mốc kỷ niệm 60 năm phát thanh, 40 truyền hình cùng với việc đưa vào sử dụng Nhà làm việc và sản xuất chương trình PT-TH với diện tích gần 10.000m2, các BTV, KTV, PTV được tác nghiệp trong không gian mở.

Toà nhà làm việc và sản xuất chương trình PTTH Nghệ An hoàn thiện và đưa vào sử dụng đã tạo thêm một điểm nhấn trong không gian kiến trúc đô thị Vinh
Toà nhà làm việc và sản xuất chương trình PTTH Nghệ An đã tạo thêm một điểm nhấn trong không gian kiến trúc đô thị Vinh
Các đại biểu cắt băng khánh thành Toà nhà làm việc và sản xuất chương trình PTTH Nghệ An
Phó TTCP Vương Đình Huệ cùng các đại biểu cắt băng khánh thành Toà nhà làm việc và sản xuất chương trình PTTH Nghệ An trong lễ kỷ niệm 60 phát thanh, 40 năm truyền hình Nghệ An

Năm 2016, NTV tiếp tục gặt hái nhiều thành tích tại Liên hoan Phát thanh - truyền hình toàn quốc, giải báo chí Asean, giải báo chí Quốc gia và nhiều giải thưởng báo chí cấp tỉnh. Đồng thời, NTV tiếp tục mở rộng diện phủ sóng qua VTVcab, HTVcab và Truyền hình Cab Tây Nguyên.

Đại diện Đài PTTH Nghệ (ngoài cùng bên trái) nhận giải Vàng cho tác phẩm
Đại diện Đài PTTH Nghệ An (ngoài cùng bên trái) nhận giải Vàng cho tác phẩm "Quê hương trong mắt em" tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm 2016

NTV cũng là đơn vị tiên phong trong nhiều hoạt động từ thiện xã hội và tăng cường nâng cao chất lượng, xã hội hoá chương trình, tự tin hướng tới lộ trình tự chủ tài chính.

Ông Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An trao số tiền 50 triệu đồng ủng hộ chương trình

Tại chương trình, ông Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An đã trao số tiền 50 triệu đồng giúp người nghèo đón Tết Đinh Dậu 2017. Đây là số tiền do cán bộ viên chức Đài PT-TH Nghệ An và những người tham gia chương trình Chào năm mới 2017 ủng hộ.

Hợp xướng
Hợp xướng "Việt Nam quê hương tôi" do NSƯT Xuân Huyền cùng các nghệ sỹ Đoàn nghệ thuật QKIV kết thúc chương trình "NTV chào năm mới 2017"

Thông qua chương trình nghệ thuật “NTV chào năm mới 2017”, những người làm báo nói, báo hình Nghệ An đã cùng nhau nhìn lại những dấu ấn đã đạt được trong năm 2016. Qua đó, gửi lời tri ân đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã đồng hành cùng cánh sóng NTV thời gian qua.

(Lê Trang – Thùy Dương)