Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

truyenhinhnghean.vn hỗ trợ xem video trên thiết bị cầm tay

21:06, 04/01/2014
(truyenhinhnghean.vn) Để phục vụ tốt nhất nhu cầu nghe, xem của khán giả, Trang TTĐT Đài PTTH Nghệ An với tên miền truyenhinhnghean.vn đã nâng cấp kỹ thuật, dung lượng để khán giả có thể truy cập trực tuyến các chương trình PT-TH trên các thiết bị cầm tay như: máy tính bảng, điện thoại di động một cách đơn giản nhất.

 

 
QV&CB có thể xem trực tiếp các chương trình của NTV trên thiết bị cầm tay tại website truyenhinhnghe.vn  

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2010, đến nay, bình quân mỗi ngày, truyenhinhnghean.vn có trên 20 ngàn lượt người truy cập.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu nghe, xem trực tuyến các chương trình phát thanh, truyền hình hiện nay, hệ thống kỹ thuật của trang thông tin điện tử đã được nâng cấp. Kỹ sư Lưu Hồng Đăng – Quản trị mạng Trang TTĐT Đài PT-TH Nghệ An cho biết: Trước đây, do sử dụng công nghệ xem video qua Plugin Windows Media Player nên muốn xem được chương trình phải qua một khâu cài đặt phần mềm và không hỗ trợ trên các thiết bị cầm tay. Hiện nay, sau nâng cấp với công nghệ mới, người truy cập chỉ cần ấn lệnh là có thể xem thẳng chương trình, không mất thời gian dowload hình.

 

Như vậy, giờ đây, chỉ cần có thiết bị kết nối Internet như điện thoại, máy tính bảng… khán giả sẽ được xem trực tiếp các chương trình truyền hình (video) của NTV với tên miền truyenhinhnghean.vn. Đây là một thuận lợi rất lớn cho khán thỉnh giá nhất là với những người thường xuyên phải di chuyển, đi xa, và cũng minh chứng cho những nỗ lực của Đài PT-TH trong việc mở rộng diện phủ sóng trong điều kiện bùng nổ thông tin và nhu cầu tiếp nhận thông tin của người dân đã vượt ra ngoài màn hình Tivi và radio.

 

 

Đáp ứng nhu cầu nắm bắt thông tin của khán thỉnh giá, những năm gần đây, ngoài việc đổi mới về nội dung thì hệ thống thiết bị kỹ thuật của Đài PT-TH Nghệ An cũng không ngừng được đổi mới. Việc đưa thông tin lên mạng Internet, phát trực tuyến các  chương trình của Đài sẽ góp phần đa dạng thông tin, phục vụ tốt nhất nhiệm vụ chính trị của tỉnh và nhu cầu cập nhật thông tin của khán thính giả.

 

 

(Trần Minh)