Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phóng sự tài liệu: Nơi ươm mầm tài năng nghệ thuật (21h05, 8/11)

15:42, 06/11/2017

Những thước phim tài liệu về trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An được biết đến là "Nơi ươm mầm tài năng nghệ thuật" không chỉ Nghệ An mà còn cho khu vực Bắc Trung bộ và cả nước sẽ được phát sóng vào lúc 21h05, ngày 8/11/2017 trên kênh NTV.

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An.
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nghệ An.

Nằm bên bờ kênh Bắc nhẹ nhàng chảy về Bến Thủy, có một ngôi trường với bề dày truyền thống 50 năm, là cái nôi đào tạo những tài năng nghệ thuật không chỉ cho mảnh đất giàu truyền thống lịch sử và văn hóa Nghệ An mà còn cho khu vực Bắc Trung Bộ và cả nước - Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Nghệ An.

Một tiết học nhạc cụ.
Một tiết học về nhạc cụ.
a
Giảng viên nước ngoài chia sẻ kinh nghiệm cùng học sinh trong trường.

Nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, từ mái trường này, đã có lớp lớp các thế hệ sinh viên đi khắp mọi miền Tổ quốc, lặng thầm cống hiến, tỏa sáng. Trong đó, có những tài năng được nhân dân và Nhà nước ghi nhận như: Thiếu tướng, nhạc sỹ An Thuyên; NSND Tiến Dũng; NSND Hồng Lựu; NSƯT Ngọc Hà…

a
NSƯT Ngọc Hà giải đáp các thắc mắc của sinh viên ngoài giờ học.

Mời quý vị và các bạn đón xem Phóng sự tài liệu “Nơi ươm mầm tài năng nghệ thuật” phát sóng lúc 21h05 ngày 8/11/2017 trên sóng NTV và trên website: truyenhinhnghean.vn.

Hương Giang