Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sức khoẻ của bạn: Phòng và điều trị viêm não Nhật Bản (16h00, 1/5)

10:50, 27/04/2018

Vào lúc 16h00 thứ 3, ngày 1/5/2018, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên kênh truyền hình NTV, VTV cab, Truyền hình cáp Nghệ An, sóng phát thanh FM 99,6MHz và trên fanpage: truyenhinhnghean sẽ tư vấn trực tiếp cách "Phòng và điều trị bệnh viêm não Nhật Bản".

Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Bệnh viêm não Nhật Bản là bệnh nhiễm trùng cấp tính hệ thần kinh trung ương do vi rút viêm não Nhật Bản gây ra. Vi rút viêm não Nhật Bản truyền sang người do bị muỗi đốt và lây bệnh. Đây là một bệnh nặng, diễn biến nhanh, tỷ lệ tử vong cao, hay để lại di chứng nặng nề.

Tại Việt Nam, bệnh lưu hành trong cả nước, tập trung ở các tỉnh đồng bằng và trung du miền Bắc. Bệnh giảm nhiều vào những tháng lạnh, tăng vào những tháng hè và đỉnh cao vào tháng 5 – 7 hàng năm.

Những dấu hiệu để nhận biết về bệnh viêm não Nhật  Bản và nguyên nhân, các phương pháp phòng và điều trị bệnh... sẽ được bác sĩ chuyên khoa giải đáp, tư vấn trong chương trình “Sức khoẻ của bạn”, phát sóng 16h00 thứ 3 ngày 1/5/2018.

Quý vị hãy gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: Suckhoecuabanntv@gmail.com; gửi tin nhắn nội dung câu hỏi hoặc gọi trực tiếp tới số điện thoại 0969.00.22.55 đăng ký để được tư vấn khi chương trình đang phát sóng trực tiếp.

Chương trình “Sức khỏe của bạn” được phát sóng trực tiếp trên kênh NTV, VTV cab, Truyền hình cáp Nghệ An, sóng phát thanh FM tần số 99,6 MHZ và trên trang fanpage: www.facebook/truyenhinhnghean. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Kim Hoa