Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hàng trăm phần quà Tết trao tặng đồng bào vùng biên

16:44, 10/02/2018

Hội đồng hương sinh viên Nghệ An đang học tập tại Đại học Huế đã tổ chức trao tặng hàng trăm suất quà cho bà con nhân dân bản Văng Môn, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương.

 

Hưởng ứng lời kêu gọi giúp đỡ người nghèo vùng sâu vùng xa Nghệ An, hội đồng hương sinh viên Nghệ An đang học tập tại Đại học Huế đã phát động các sinh viên tổ chức các hoạt động thu mua các đặc sản của Nghệ An đưa vào Huế bán như Bánh Gai (Anh Sơn), Bánh Đa (Đô Lương), Cam (Con Cuông), nhặt ve chai… để tạo quỹ.

Đại diện Hội Đồng hương sinh viên Nghệ An; UBND xã Tam Hợp và Đồn Biên phòng Tam Hợp trao quà cho các hộ nghèo Bản Văng Môn
Đại diện Hội Đồng hương sinh viên Nghệ An trao quà cho các hộ nghèo Bản Văng Môn.

Sau hai tháng phát động, ngày 09/02, Hội đã phối hợp với UBND Xã Tam Hợp, huyện Tương Dương và Đồn Biên phòng Tam Hợp, BĐBP Nghệ An tổ chức chương trình “Đông ấm xứ Nghệ xuân về trên Bản”, trao tặng 44 suất quà cho các hộ nghèo, 10 suất quà cho các cụ già neo đơn, 62 suất quà cho các em học sinh tại bản Văng Môn, xã Tam Hợp. Tổng giá trị của các suất quà hơn 20 triệu đồng.

Cũng trong chương trình hội còn tổ chức thi gói bánh chưng, bánh tày giữa các thành viên trong hội và các hoạt động văn hóa, văn nghệ phục vụ bà con nhân dân bản Văng Môn
Cũng trong chương trình, hội còn tổ chức thi gói bánh chưng, bánh tày giữa và các hoạt động văn hóa, văn nghệ phục vụ bà con nhân dân bản Văng Môn.

Ngoài ra, các thành viên cũng đã kêu gọi quyên góp hàng trăm bộ quần áo ấm cũ giúp bà con nhân dân địa phương.

Vương Hưng