Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội thi "Viết cảm nhận về sách" trong phạm nhân năm 2018

11:11, 24/08/2018

Ban tổ chức hội thi "Viết cảm nhận theo sách" trong phạm nhân năm 2018 đã trao giải cho các cá nhân và phân trại có thành tích xuất sắc tại hội thi.

 

Hội thi do Trại giam số 03 - Cục cảnh sát quản lý trại giam, cở sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng - Bộ công an phối hợp với Thư viện tỉnh Nghệ An và Hội LHTN Việt Nam tỉnh Nghệ An tổ chức vào chiều 23/8.

Toàn cảnh hội thi.
Toàn cảnh hội thi.

Tham gia hội thi chung khảo “Viết cảm nhận về sách ”gồm 4 đội đến từ 2 phân trại và 2 khu sản xuất trong đơn vị. Các đội đã trải qua 3 phần thi gồm: Phần chào hỏi được các đội dàn dựng bằng hình thức sân khấu hóa, để giới thiệu về phân trại của mình, các thành viên trong đội và tinh thần học tập, lao động, cải tạo trong phong trào thi đua chấp hành án phạt tù. 

Các đại biểu tham dự hội thi.
Các đại biểu tham dự hội thi.

Hội thi đã giúp cho phạm nhân hiểu và cảm nhận được giá trị lớn lao từ những cuốn sách, từ đó lựa chọn cho mình những cuốn sách phù hợp với bản thân để đọc. Đồng thời, khẳng định sự quan tâm của các ban, ngành, tổ chức xã hội đối với công tác giáo dục người phạm tội, phát huy những thành quả trong công tác phối hợp và tạo điều kiện và khuyến khích đọc sách trong mỗi phạm nhân, trang bị cho họ những kiến thức bổ ích, góp phần đa dạng hóa hình thức giáo dục, cải tạo người phạm tội, tạo môi trường tốt nhất để phạm nhân yên tâm lao động, học tập sớm trở thành người lương thiện, có ích cho xã hội.

Tiết mục đặc sắc tại hội thi.
Tiết mục đặc sắc biểu diễn tại hội thi.

Phần thi thuyết trình, các phạm nhân đã trình bày những tâm sự, cảm nhận của mình khi đọc những cuốn sách như cuốn sự hồi sinh từ trong tuyệt vọng, tiếng từ tâm, đừng bao giờ đi ăn một mình...Đối với phần thi triển lãm trưng bày sách các đội đã đem đến hội thi những gian sách, hội trại sách phong phú và ý nghĩa.

Trao thưởng cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc.
Trao thưởng cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc.
trao thưởng cho cá nhân phạm nhân đã đạt giải
Trao thưởng cho cá nhân đạt giải cao tại hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, giải Nhì, giải Ba cho các cá nhân và phân trại đã có thành tích xuất sắc./.

Bông Mai – Phương Thảo