Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội Hữu nghị Việt - Thái kỷ niệm 91 năm Quốc khánh Thái Lan

11:28, 03/12/2018

Sáng nay (3/12), tại thành phố Vinh, Hội hữu nghị Việt - Thái tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình Giao lưu hữu nghị nhân kỷ niệm 91 năm Quốc khánh Vương quốc Thái Lan.

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ.
Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ.

Với nhiều hoạt động như: tích cực tham gia các sự kiện, các ngày lễ lớn của 2 đất nước, tổ chức các chương trình giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể thao, tặng quà, khen thưởng con em Hội viên có thành tích học tập tốt...trong năm 2018, Hội hữu nghị Việt Thái tỉnh Nghệ An đã góp phần tạo nên mối đoàn kết thâm giao, thắm tình hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam - Thái Lan.

Đại diện Hội Hữu nghị Việt Nam - Thái Lan đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm.
Đại diện Hội Hữu nghị Việt Nam - Thái Lan đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm.

Hội cũng đóng vai trò là cầu nối cho các hội viên có cơ hội tìm hiểu, hợp tác đầu tư phát triển kinh tế, du lịch, văn hoá, thể thao tại Việt Nam nói chung và Nghệ An nói riêng. 

UBND tỉnh Nghệ An tặng bức trướng
UBND tỉnh Nghệ An trao cờ thi đua xuất sắc cho Hội Hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tỉnh Nghệ An.
trao thưởng cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc.
Trao thưởng cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc.
Các cá nhân xuất sắc được trao thưởng
Hội Hữu nghị Việt Nam - Thái Lan các cấp trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc trong hoạt động đối ngoại nhân dân và hoạt động Hội.

Dịp này, Hội Hữu nghị Việt Nam- Thái Lan tỉnh Nghệ An vinh dự được đón  nhận cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh. Hội các cấp cũng đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong hoạt động đối ngoại nhân dân và hoạt động Hội năm 2018.

An Duyên- Hữu Song