Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết văn nghệ sỹ, trí thức

11:46, 15/02/2018

Nhân dịp đón xuân mới Mậu Tuất 2018, sáng nay (15/2), đoàn công tác Tỉnh ủy, UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh dẫn đầu đã đi chúc Tết các văn nghệ sỹ, trí thức.

 

Cùng đi có đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên Dự khuyết TW Đảng, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy: Lê Xuân Đại - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Hồ Phúc Hợp - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao, Sở Giáo dục - Đào tạo.

a
Bí thư Tỉnh ủy và đoàn chúc Tết NSƯT Song Thao.

Chúc Tết Nghệ sỹ ưu tú Song Thao - người có công xây dựng và phát triển dân ca xứ Nghệ, Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã được nghe nghệ sỹ thể hiện niềm đam mê, tâm huyết đối với loại hình nghệ thuật đã gắn bó suốt cuộc đời mình.

a
NSƯT Song Thao thể hiện một ca khúc dân ca Ví Giặm.

Ghi nhận những đóng góp của nghệ sỹ với nền văn hóa xứ Nghệ, đồng thời khẳng định việc giữ gìn bản sắc văn hóa xứ Nghệ rất cần sự trao truyền của các nghệ sỹ đối với thế hệ trẻ, và tuổi đời nghệ sỹ có thể cao nhưng tuổi nghệ thuật mãi thanh xuân, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh mong muốn các nghệ sỹ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho nền dân ca ví dặm - nét văn hóa đặc sắc của xứ Nghệ, Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

a
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh chúc Tết, động viên NSƯT Song Thao nhân dịp năm mới.

Chúc Tết gia đình thầy giáo Nguyễn Tường Lân - Chủ nhiệm môn Hóa trường chuyên Phan Bội Châu, Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng thành tích thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm 2017.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và đoàn công tác chúc Tết thầy giáo
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và đoàn công tác chúc Tết gia đình thầy giáo Nguyễn Tường Lân.

Năm qua, thầy giáo Nguyễn Tường Lân đã có công bồi dưỡng học sinh Hoàng Nghĩa Tuyến đạt Huy chương Bạc kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế lần thứ 49 tổ chức tại Thái Lan.

a
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh chúc cảm ơn thành tích mà thầy Nguyễn Tường Lân cùng học sinh đem về cho tỉnh nhà.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh ghi nhận: giáo dục Nghệ An có được thành tích vang dội thời gian qua có công chăm sóc, bồi dưỡng rất lớn của các thầy, cô giáo. Bí thư Tỉnh ủy nhắn nhủ: Bên cạnh thành tích mũi nhọn thì thành tích toàn diện cũng phải chú trọng. Muốn vậy phải chặt chẽ từ khâu tuyển chọn, nghiêm khắc trong quá trình đào tạo.

Chân thành cảm ơn những thành tích của các thầy cô đã đem về niềm tự hào cho tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy chúc các thầy cô năm mới tiếp tục có thêm những thành công góp phần vào sự phát triển của giáo dục tỉnh nhà.

Xuân Hướng - Cảnh Toàn