Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà Tết cho công nhân và người nghèo

13:54, 04/02/2018

Chiều 3/2, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh đã đi trao quà Tết cho các hộ dân tại huyện Diễn Châu, Thị xã Hoàng Mai và công nhân tại Khu Công nghiệp Bắc Vinh.

Cùng đi có đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên Dự khuyết TW Đảng, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; các đồng chí Uỷ viên BTV Tỉnh ủy: Lê Xuân Đại – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Hồ Phúc Hợp - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại xã Diễn Vạn, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 15 chiếc ti vi cho 15 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 xã Diễn Vạn và Diễn Hải. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đã trao 107 suất quà của chương trình “Tết vì người nghèo” cho các hộ của xã Diễn Vạn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại tặng ti vi cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt xã Diễn Vạn và xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu

Tại xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai, có tổng 123 suất quà bao gồm 15 ti vi và 108 suất quà cũng đã được Bí thư Tỉnh ủy và đại diện các doanh nghiệp trao cho người dân 2 xã Quỳnh Lộc và Quỳnh Vinh.

â
Các lãnh đạo tỉnh trao quà Tết cho các hộ nghèo xã Quỳnh Lộc và Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai.

Trao quà cho người dân, Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các địa phương rà soát đầy đủ các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn, dứt khoát không để sót bất kỳ trường hợp hộ nghèo không được nhận quà từ chương trình “Tết vì người nghèo”; Đồng thời, với những hộ gặp khó khăn đột xuất, địa phương cần quan tâm giúp đỡ, kịp thời để nhân dân đón Tết trong ấm cúng.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh chúc Tết
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh phát biểu chúc Tết.

Bí thư Tỉnh ủy chúc các hộ sang năm mới tiếp tục nỗ lực phấn đấu để nâng cao đời sống gia đình.

Trước đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh và đoàn đã đến chúc Tết, tặng quà công nhân Công ty may Minh Anh – Kim Liên tại Khu công nghiệp Bắc Vinh. Bí thư Tỉnh ủy vui mừng trước thông tin thu nhập bình quân của công nhân công ty đạt 5 triệu đồng; mỗi công nhân đều có thưởng Tết bằng lương tháng 13, các chế độ phúc lợi khác đều được công ty quan tâm.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cùng các thành viên đoàn công tác thăm hỏi tình hình đời sống, việc làm của công nhân Công ty cổ phần may Minh Anh - Kim Liên.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cùng các thành viên đoàn công tác thăm hỏi tình hình đời sống, việc làm của công nhân từng vị trí làm việc trong dây chuyền.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cũng đã đến từng vị trí làm việc trong dây chuyền sản xuất của 28 công nhân có hoàn cảnh gia đình khó khăn, tận tay trao quà Tết.

a
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh tặng quà, chúc Tết công nhân.

Xuân Hướng – Cảnh Toàn