Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông trao quà Tết Mậu Tuất 2018

13:18, 05/02/2018

Nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc 2018, sáng nay (5/2), đồng chí Lê Minh Thông – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và trao quà Tết tại một số đơn vị trên địa bàn tỉnh.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông thăm, chúc Tết cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An.

Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An là bệnh viện quy mô lớn nhất tỉnh. Dịp Tết, lưu lượng bệnh nhân nội trú và cấp cứu sẽ đông, vì vậy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông yêu cầu bệnh viện phải chủ động phương án điều trị, khám và cấp cứu; đồng thời quan tâm đến những bệnh nhân nghèo phải điều trị nội trú trong dịp Tết.

a
Đồng chí Lê Minh Thông thăm, tặng quà Tết bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông cũng đã trực tiếp đến Khoa ngoại tiêu hoá và Khoa Nội thận - tiết niệu và lọc máu, 2 trong số các Khoa có lượng bệnh nhân đông nhất của bệnh viện để động viên, trao quà và chúc các bệnh nhân sớm bình phục.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông và đoàn công tác thăm và tặng quà Tết các thương bệnh binh tại Khu điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An.

Trong những ngày cận Tết Nguyên đán, sự có mặt của Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các Sở, ngành cấp tỉnh đã đem lại niềm vui, khích lệ cho các thương bệnh binh nặng của Trung tâm điều dưỡng thương binh Nghệ An và Khu điều dưỡng thương binh tâm thần kinh Nghệ An. Điều đó thể hiện lãnh đạo tỉnh, các ngành và người dân Nghệ An luôn biết ơn và tri ân những người đã hy sinh tuổi trẻ, để lại một phần xương máu tại các chiến trường để đất nước hoà bình. Đây cũng là chủ trương nhất quán của Đảng, Nhà nước và nhân dân, thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông thăm, chúc Tết tại làng trẻ SOS.

Tiếp đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà Tết của tỉnh cho làng trẻ SOS và trao 30 suất quà cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại đây.

a
Đồng chí Lê Minh Thông và đoàn công tác tặng quà Tết cho trung tâm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông đã biểu dương những cố gắng của tập thể lãnh đạo, thầy cô giáo và làng trẻ SOS đã hết lòng chăm sóc nuôi dạy các cháu để các cháu trở thành những học trò chăm ngoan học giỏi.

Thu Hiền - Hữu Dũng