Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳ Hợp: Ra mắt CLB măng non truyền thông phòng chống đuối nước

15:54, 16/01/2017

Ngày 16/1, Hội đồng đội huyện Quỳ Hợp phối hợp với liên đội trường tiểu học xã Châu Đình tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ "Đội tuyên truyền măng non truyền thông phòng chống đuối nước". CLB có gần 500 thành viên là cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường tham gia.

Tại lễ ra mắt, các thành viên CLB đã được tuyên truyền về tác hại, nguyên nhân, cách phòng chống tai nạn đuối nước, thực hành về cách sơ cứu người bị đuối nước qua các trò chơi “rung chuông vàng”, “ai khéo hơn”.

Toàn cảnh lễ ra mắt
Toàn cảnh lễ ra mắt

Châu Đình là xã đặc biệt khó khăn, học sinh phải đi qua nhiều khe suối thì việc trang bị cho các em những kỹ năng cơ bản để xử lý mọi tình huống mà khi mình hoặc bạn không may gặp phải để kịp thời giúp đỡ là việc làm cần thiết.

Thực hành sơ cứu người bị đuối nước
Thực hành sơ cứu người bị đuối nước

Câu lạc bộ “đội tuyên truyền măng non truyên thông phòng chống đuối nước” tại trường tiểu học Châu Đình ra đời góp phần đẩy mạnh và nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi cho trẻ em trên địa bàn.

Sau lễ ra mắt, các thành viên CLB sẽ đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền kiến thức về phòng chống đuối nước cho trẻ em đến tất cả hộ gia đình ở địa phương.

Tuyên truyền qua các
Tuyên truyền phòng chống đuối nước bằng các trò chơi vận động

Cũng tại đây, Ban giám hiệu trường tiểu học Châu Đình đã trao 40 suất quà Tết cho 40 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

(Phan Giang)