Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Yên Thành: 6 trường THPT tham dự Hội thi tự hào Đoàn ca

15:07, 19/03/2017

Sáng 19/3, Huyện Đoàn Yên Thành đã tổ chức hội thi "Tự hào đoàn ca" với 6 trường khối THPT trên địa bàn huyện tham gia.

Đây là một trong những hoạt động góp phần nâng cao nhận thức và giáo dục  truyền thống vẻ vang của đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong thế hệ trẻ; là dịp học sinh cá trường học giao lưu học hỏi, khơi dậy phong trào thi đua sôi nổi, tích cực học tập rèn và luyện để mai sau góp sức xây dựng quê hương.

Đây là một trong những hoạt động góp phần nâng cao nhận thức và giáo dục  truyền thống vẻ vang của đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong thế hệ trẻ; là dịp học sinh cá trường học giao lưu học hỏi, khơi dậy phong trào thi đua sôi nổi, tích cực học tập rèn và luyện để mai sau góp sức xây dựng quê hương. 6 đội dự thi lần lượt trải qua 4 phần thi: màn chào hỏi có tên gọi  “Chúng tôi là đoàn viên”, phần thi tìm hiểu kiến thức về truyền thống đoàn thông qua 10 câu hỏi trắc nghiệm; phần thi “nhịp điệu trẻ ”, mỗi đội tham gia một điệu nhảy Aerobic dàn dựng trên nền nhạc sôi động và phần thi hùng biện về các chủ đề liên quan đến hoạt động công tác đoàn.  Do có sự chuẩn bị công phu, dàn dựng hấp dẫn, thể hiện vốn hiểu biết sâu sắc về truyền thống của đoàn, các đội đã để lại ấn tượng  trong lòng khán giả. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị trường THPT Phan Đăng Lưu; giải Nhì thuộc về trường THPT Yên Thành 2, đồng giải Ba là trường THPT Yên Thành 3 và Nam Yên Thành. (Đài TT-TH Yên Thành)

Các đội tham gia phần thi tìm hiểu kiến thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

6 đội dự thi lần lượt trải qua 4 phần thi: màn chào hỏi có tên gọi  “Chúng tôi là đoàn viên”, phần thi tìm hiểu kiến thức về truyền thống đoàn thông qua 10 câu hỏi trắc nghiệm; phần thi “nhịp điệu trẻ ”, mỗi đội tham gia một điệu nhảy Aerobic dàn dựng trên nền nhạc sôi động và phần thi hùng biện về các chủ đề liên quan đến hoạt động công tác đoàn.

Màn chào hỏi ấn tượng của trường THPT Yên Thành 2
Màn chào hỏi ấn tượng của trường THPT Yên Thành 2
Phần thi nhịp điệu trẻ của trường THPT Phan Đăng Lưu
Phần thi nhịp điệu trẻ của trường THPT Phan Đăng Lưu

Do có sự chuẩn bị công phu, dàn dựng hấp dẫn, thể hiện vốn hiểu biết sâu sắc về truyền thống của đoàn, các đội đã để lại ấn tượng  trong lòng khán giả.

Trao giải Nhất cho trường THPT Phan Đăng Lưu
Trao giải Nhất cho trường THPT Phan Đăng Lưu

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị trường THPT Phan Đăng Lưu; giải Nhì thuộc về trường THPT Yên Thành 2, đồng giải Ba là trường THPT Yên Thành 3 và Nam Yên Thành.

(Đài TT-TH Yên Thành)