Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao giải cuộc thi Thanh niên Thanh Chương hướng về biển đảo

14:43, 24/04/2017

Sáng nay (24/4), tại Trường THPT Thanh Chương 1, Ban thường vụ Huyện đoàn Thanh Chương phối hợp với Công ty cổ phần Sách và thiết bị trường học Nghệ An tổ chức lễ trao giải cuộc thi "Thanh niên Thanh Chương hướng về biển đảo" dành cho các em học sinh THPT trên địa bàn.

Đợt này huyện Thanh Chương có trên 4.000  bài tham gia dự thi của các em học sinh đến từ các trường THPT Thanh Chương 1, Thanh Chương 3, Cát Ngạn, Đặng Thúc Hứa và Nguyễn Sỹ Sách.

Quang cảnh lễ trao giải.
Quang cảnh lễ trao giải.

Sau 1 tháng triển khai thực hiện đến nay, cuộc thi đã kết thúc thành công và hiệu quả. Ban tổ chức trao 2 giải Nhất cho các em Nguyễn Thị Huyền,  Trường THPT Đặng Thúc Hứa và Nguyễn Thị Mỹ Dung, Trường THPT Thanh Chương 1. Trao 2 giải Nhì cho các em: Phạm Thị Huyền Linh,  Trường THPT Thanh Chương 1 và Nguyễn Thị Hoài Thương, Trường THPT Thanh Chương 3. Trao 3 giải Khuyến khích cho các em Nguyễn Thị Thanh Xuân, Trường THPT Nguyên Sỹ Sách; Nguyễn Thị Nhung, Trường THPT Cát Ngạn và Nguyễn Thị Hạnh Trường THPT Nguyễn Sỹ Sách.

Đại diện ban tổ chức trao thưởng cho các học sinh đạt giải.
Đại diện ban tổ chức trao thưởng cho các học sinh đạt giải.

Cuộc thi nhằm trang bị và nâng cao kiến thức về biển đảo cho các em học sinh trên địa bàn. Qua đó giúp các em hiểu và nắm vững chủ quyền biển đảo quốc gia, tuyên truyền để mọi người dân hiểu đúng lịch sử về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đã được Luật pháp quốc tế công nhận. Từ đó mọi người chung tay bảo vệ toàn vẹn chủ quyền của đất nước.

(Hữu Thịnh – Đài Thanh Chương)