Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

3.570 học sinh nghèo Nghệ An nhận học bổng Vì em hiếu học

17:21, 17/10/2017

3 tỷ 570 triệu đồng là kinh phí Viettel Nghệ An - Tập đoàn viễn thông quân đội dành cho học sinh vùng đặc biệt khó khăn trong 3 năm triển khai chương trình học bổng "Vì em hiếu học". Trong buổi lễ sơ kết diễn ra chiều nay (17/10), đồng chí Lê Minh Thông - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương chương trình hết sức nhân văn này.

Trong 3 năm 2014 -2016, Viettel Nghệ An đã trao 3.570 suất học bổng trị giá 3 tỷ 570 triệu đồng cho 3.570 học sinh nghèo hiếu học bậc Tiểu học, THCS của 119 xã miền núi đặc biệt khó khăn, vùng bãi ngang ven biển của tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Phát biểu tại lễ sơ kết 3 năm chương trình học bổng “Vì em hiếu học”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông đánh giá cao hoạt động của Viettel Nghệ An dành cho các em học sinh nghèo.

Đại diện Viettel Nghệ An trao số tiền
Đại diện Viettel Nghệ An trao tặng học bổng "Vì em hiếu học" năm 2017 cho Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Trần Xuân Bí.
a
Điểm cầu huyện Con Cuông trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.

Đồng chí Lê Minh Thông nhấn mạnh: với đặc thù nhiều huyện miền núi nghèo, nhiều em học sinh phải bỏ học giữa chừng hoặc đi học nhưng trong điều kiện thiếu thốn. Trong bối cảnh đó, chương trình “Vì em hiếu học” ra đời với cam kết kéo dài 10 năm là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa lớn, góp phần tiếp sức cho các em  thực hiện ước mơ đến trường”.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông tặng bằng khen của UBND tỉnh cho Viettel Nghệ An.

Dịp này, đồng chí Lê Minh Thông đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho Viettel Nghệ An.

Thu Hiền – Mai Thanh