Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tôn Hoa Sen Nghệ An: Xuất khẩu 21.000 tấn tôn thành phẩm sang Mỹ

17:00, 04/09/2018

Sáng nay (4/9), tại Cảng biển quốc tế Nghi Sơn, nhà máy Tôn Hoa Sen Nghệ An đã tổ chức bốc xếp gần 16.000 tấn tôn thành phẩm để xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

 

Đây là lô hàng thứ 3 trong tháng 8 và đầu tháng 9 được nhà máy Tôn Hoa Sen Nghệ An xuất ra thị trường nước ngoài.

Đây là lô hàng thứ 3 được nhà máy Tôn Hoa Sen Nghệ An xuất ra thị trường nước ngoài
Đây là lô hàng thứ 3 được nhà máy Tôn Hoa Sen Nghệ An xuất ra thị trường nước ngoài.

Đến nay đã có 21.000 tấn được xuất sang thị trường Mỹ. Mỹ là một thị trường khó tính, đòi hỏi những yêu cầu khắt khe về chất lượng, dịch vụ, thời gian giao hàng. Sản phẩm xuất khẩu đợt này gồm 4 chủng loại: thép dày mạ kẽm, tôn kẽm, tôn lạnh và tôn màu.

n
Sản phẩm xuất khẩu đợt này gồm 4 chủng loại: thép dày mạ kẽm, tôn kẽm, tôn lạnh và tôn màu.
f
Nhà máy Tôn Hoa Sen Nghệ An có công suất khoảng 60 ngàn tấn tôn thành phẩm mỗi tháng, trong đó 1/3 sản lượng dành cho xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

Sau khi đi vào hoạt động, đến nay nhà máy Tôn Hoa Sen Nghệ An có công suất khoảng 60 ngàn tấn tôn thành phẩm mỗi tháng, trong đó 1/3 sản lượng dành cho xuất khẩu sang thị trường Mỹ và các nước Châu Âu và Ấn Độ, Mê Hy Cô...Hiện nay, nhà máy đã và đang đưa tiêu chí minh bạch lên hàng đầu trong quá trình sản xuất. Cách làm này được coi là cửa mở để thép Việt Nam nói chung, sản phẩm của tôn Hoa Sen Nghệ An nói riêng khẳng định được chỗ đứng tại thị trường Mỹ và Châu Âu./.                                              Bùi Thọ- Ngọc Mai