Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Diễn Châu: Triệu tập nhóm thanh niên lạng lách, đánh võng trên QL1A

19:11, 18/03/2017

Sau khi một clip được đăng tải trên mạng Internet quay cảnh một số thanh niên Diễn Châu trong khi điều khiển xe máy đã  đánh võng, đi xe bằng chân, ngăn cản các phương tiện lưu thông trên đường, gây bức xúc dư luận, Công an Diễn Châu đã tiến hành điều tra, và vào chiều nay (18/3) đã triệu tập các đối tượng vi phạm.

Qua xác minh, đoạn clip được quay trên Quốc lộ 1 A, đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu.

Các đối tượng điều khiển xe và ngồi sau được triệu tập lên cơ quan công an
Các đối tượng điều khiển xe và ngồi sau được triệu tập lên cơ quan công an

Sau khi điều tra, lực lượng Công an đã triệu tập 6 đối tượng gồm: Lê Văn Chí - sinh năm 1995, thôn 6A, xã Diễn Kỷ. Đây là đối tượng đã dùng chân để điều khiển xe máy; Phạm Văn Dũng - sinh năm 1996, Hoàng Văn Hoan - sinh năm 1997, Lê Đăng Tuấn - sinh năm 1996  đều ở thôn 6 - xã Diễn Kỷ liên quan đến các hành vi không đội mũ bảo hiểm, lãng lách đánh võng, ngăn cản các phương tiện tham gia giao thông, chở quá số người quy định, không có giấy phép lái xe.

Đối với Phạm Đình Giáp - sinh năm 1994, ở thôn 6, Diễn Kỷ, Nguyễn Văn Lợi - sinh năm 1994 xóm 14, xã Diễn Mỹ không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, khai nhận trong khi tham gia đoàn rước dâu từ xã Đô Thành, huyện Yên Thành đến xã Diễn Kỷ do nhận thức hạn chế đã bốc đồng, có các hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ.

Phạm Văn Chí ( phía ngoài bên phải) có mức xử phạt có thể lên tới hơn 14 triệu đồng
Phạm Văn Chí ( phía ngoài bên phải) có mức xử phạt có thể lên tới hơn 14 triệu đồng

Hiện công an Diễn Châu đã tạm giữ phương tiện, tiến hành xử phạt hành chính theo các hành vi vi phạm. Đồng thời có hình thức truyên truyền, giáo dục đối với các đối tượng và tiếp tục xác minh xử lý các đối tượng liên quan.

(Mai Giang - Đài Diễn Châu)