Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

QK4: Sơ kết 5 năm xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp

19:47, 24/05/2017

Sáng nay (24/5), Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đã tổ chức sơ kết 5 năm lần thứ 3 phong trào thi đua "Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp" giai đoạn 2012-2017. Thiếu tướng Nguyễn Chí Hướng – Phó Tư lệnh Quân khu 4 chủ trì hội nghị.

Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào
Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào

5 năm qua, phong trào thi đua của các cơ quan, đơn vị trong Quân khu đã được cấp ủy, người chỉ huy các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ; tổ chức triển khai đồng bộ, toàn diện, trên tất cả các mặt công tác. Đến nay, đã có trên 76% điểm đất quốc phòng được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; chỗ ở của bộ đội đảm bảo kín đáo về mùa đông, thoáng mát về mùa hè. Các đơn vị đã tiết kiệm điện, nước sinh hoạt.. . Những kết quả của công tác xây dựng doanh trại đã góp phần quan trọng gắn bó bộ đội với đơn vị, nâng cao chất lượng hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng LLVT Quân khu vững mạnh toàn diện.

Dịp này đã có 19 tập thể và cá nhân được Ban chỉ đạo phong trào thi đua “Ngành Hậu cần quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy” Quân khu 4 khen thưởng trong thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp” giai đoạn 2012-2017.

(Lê Thắng)