Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghịch lý khó lý giải ở Sông Lam Nghệ An

08:12, 18/05/2018

Đối nghịch hoàn toàn với phong độ bết bát ở V.League, SLNA lại chơi cực hay và vừa giành quyền vào bán kết Cúp QG 2018. Hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau của đội quân HLV Nguyễn Đức Thắng trên hai mặt trận đem đến những dấu hỏi cho người hâm mộ xứ Nghệ.

Tại V.League, SLNA đang trải qua chuỗi 6 trận không biết đến mùi chiến thắng. Sau trận ra quân có được 3 điểm trên sân của TP.HCM, đội bóng xứ Nghệ chỉ toàn hòa và thua.

Trong nhiều trận đấu, SLNA chơi không đến nỗi tệ, nhưng rốt cuộc đội vẫn không có được những kết quả như mong muốn. Thậm chí, ngay cả khi tiếp đón những đối thủ được đánh giá “vừa miếng” như Sanna.KH hay Nam Định trên sân nhà, SLNA vẫn phải chịu cảnh trắng tay.

Trong khi đó, ở Cúp QG, SLNA dường như là một đội bóng hoàn toàn khác. Minh chứng rõ nét nhất là việc họ vừa mới đánh bại SHB.ĐN với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận tứ kết, giành quyền vào bán kết một cách thuyết phục.

SLNA đang thể hiện 2
SLNA đang thể hiện 2 "bộ mặt" trái ngược ở 2 sân chơi Cup Quốc gia và V-League

Lý giải về nghịch lý đang tồn tại ở SLNA, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Phải công nhận là SLNA đang thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau ở V.League và Cúp QG. Thăng hoa và tự tin bao nhiêu ở Cúp QG thì về V.League, đội bóng này lại chỉ là hình bóng của chính mình.

Tuy nhiên, cái gì cũng có nguyên do. Thực tế, những trận đấu vừa qua, toàn đội chơi khá tốt, nhưng chúng tôi không được may mắn ủng hộ. Trận đấu nào cũng có rất nhiều cơ hội mà toàn dứt điểm ra ngoài hay lại đi vào xà. Hy vọng, may mắn sẽ đồng hành cùng SLNA, giúp đội có được kết quả mong đợi trong chuyến làm khách trước Quảng Nam FC ở vòng đấu tới đây”.

Theo Bóng đá