Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

TP Vinh dẫn đầu thành tích tại Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Nghệ An lần thứ VIII

20:42, 15/05/2018

Đại hội Thể dục Thể thao các cấp và Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh Nghệ An lần thứ VIII – năm 2018 đã bế mạc và tổng kết trao giải vào chiều nay (15/5).

Tới dự có đồng chí Lê Minh Thông – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đại hội TDTT cấp xã, phường, thị trấn được tổ chức từ tháng 2 đến tháng 8 năm 2017 với số môn thi đấu từ 5 - 8 môn, trong đó có 3 - 4 môn thể thao dân tộc. Đại hội TDTT cấp huyện, thành phố, thị xã và các ngành được tổ chức từ tháng 9 đến hết tháng 11 năm 2017 với số môn thi đấu từ 8 - 16 môn. Đại hội TDTT cấp tỉnh diễn ra từ tháng 2 đến tháng 5 năm 2018 với tổng số 18 môn thi đấu, trong đó 12 môn được tổ chức tại các huyện, 6 môn được tổ chức tại TP Vinh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông tặng Bằng khen cho 10 đơn vị tổ chức tốt Đại hội TDTT cấp huyện.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông trao tặng Bằng khen cho 10 tập thể cấp huyện đạt thành tích xuất sắc.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông trao tặng Bằng khen cho 25 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội TDTT năm 2017 – 2018
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông trao tặng Bằng khen cho 25 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội TDTT năm 2017 – 2018.

Tại lễ Bế mạc, Ban tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VIII nhấn mạnh: Kết quả lớn nhất của Đại hội là huy động được sức mạnh to lớn của khối Đại đoàn kết toàn dân trong việc tổ chức thành công ngày hội thể thao, trình độ của các VĐV được nâng cao, đặc biệt là Lễ Khai mạc của Đại hội đã được tổ chức hoành tráng và ấn tượng.

Giám đốc Sở VHTT Hồ Mậu Thanh trao tặng Bằng khen cho 10 đơn vị cấp xã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức Đại hội TDTT cấp xã
Giám đốc Sở VHTT Hồ Mậu Thanh trao tặng Bằng khen cho 10 đơn vị cấp xã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức Đại hội TDTT cấp xã

Ban tổ chức đã tiến hành trao 338 bộ huy chương tại Đại hội TDTT cấp tỉnh, trong đó TP Vinh là đơn vị dẫn đầu với 23 Huy chương Vàng, 12 Huy chương Bạc và 49 Huy chương Đồng; Đoàn Quỳnh Lưu xếp thứ 2 với 18 HCV, 22 HCB, 25 HCĐ; Đoàn Diễn Châu xếp thứ 3 với 16 HCV, 8 HCB và 5 HCĐ.

Ban tổ chức tặng Cờ và phần thưởng cho các đoàn dẫn đầu về thành tích thi đấu ở Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII.
Ban tổ chức tặng Cờ và phần thưởng cho các đoàn dẫn đầu về thành tích thi đấu ở Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng khen thưởng cho 10 đơn vị tổ chức tốt Đại hội TDTT cấp huyện và 10 đơn vị tổ chức tốt Đại hội TDTT cấp xã./.

Hải Hưng - Cảnh Toàn