Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao quà Tết tại Thanh Chương

21:28, 10/02/2018

Tại huyện Thanh Chương, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Bí thư TW Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã về trao quà Tết vì người nghèo.

 

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tại các xã Thanh Lâm, Thanh Xuân, Thanh Mai, Thanh Tùng, Thanh Giang, đoàn đã trao tặng mỗi xã 100 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt cùng quà hiện vật trị giá 300 ngàn đồng.

A
Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng và đồng chí Nguyễn Xuân Sơn trao quà Tết cho các gia đình.

Đây là tấm lòng của cán bộ, công nhân viên của 2 doanh nghiệp Tổng công ty Khí Việt Nam và Ngân hàng Công thương Việt Nam dành cho các hộ nghèo.

a
Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Bí thư TW Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh hỏi thăm các gia đình.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng và đại diện các doanh nghiệp mong muốn chính quyền, nhân dân các xã tiếp tục nỗ lực trong phát triển kinh tế, vượt qua khó khăn trong cuộc sống và sớm vươn lên thoát nghèo.

a
Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi xã Thanh Giang.

Dịp này, 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi của xã Thanh Giang cũng đã được một số nhà tài trợ khác trao quà với mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Cũng tại huyện Thanh Chương, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đã đến cùng chung vui chương trình Tết sum vầy được tổ chức tại Công ty may Đông A Vinh đóng tại địa bàn xã Thanh Tiên.

a
Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Bí thư TW Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh chúc Tết tại chương trình.

Đánh giá cao ý nghĩa của hoạt động tổ chức “Tết sum vầy” nhằm động viên tinh thần, vật chất cho người lao động của doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước luôn mong muốn có những hoạt động góp phần thay đổi bộ mặt nông thôn, giúp giải quyết việc làm, tạo thu nhập ổn định cho nhân dân. Đồng chí cũng nhấn mạnh: tầng lớp công nhân luôn có vai trò quan trọng trong công cuộc đổi mới quê hương, đất nước. Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho công nhân.

a
Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng và đồng chí Nguyễn Xuân Sơn trao quà Tết cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng đã trao tặng 50 suất quà mỗi suất trị giá 1.300.000 đồng của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn của công ty. Liên đoàn lao động tỉnh cũng đã trao 268 suất quà, trị giá mỗi suất 300 ngàn đồng để hỗ công nhân đón Tết.

a
Những món quà nhằm động viên tinh thần, vật chất cho người lao động dịp Tết đến xuân về.

Xuân Hướng - Mai Thanh