Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đêm nhạc thiện nguyện quyên góp hơn 140 triệu đồng giúp đỡ người nghèo

10:53, 04/12/2018

Đêm nhạc thiện nguyện do nhóm "Đô Lương chia sẻ yêu thương" đã quyên góp được hơn 140 triệu đồng ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Đô Lương.

 

Đêm nhạc thiện nguyện với tiết mục văn nghệ biểu diễn hấp dẫn,
Đêm nhạc thiện nguyện với nhiều tiết mục văn nghệ biểu diễn hấp dẫn,

Mục đích của đêm nhạc thiện nguyện do nhóm “Đô Lương chia sẻ yêu thương” tổ chức nhằm kêu gọi cộng đồng giúp đỡ 7 gia đình bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn rủi ro, con cái bị khuyết tật. Bao gồm các gia đinnhf: anh Bùi Hữu Khánh bị bại liệt hai chân do tai nạn giao thông, gia đình anh Thái Ngô Bình ở xóm Yên Tân bị ung thư, gia đình anh Trần Văn Phúc có hai con bị bại não; cháu Lê Thị Bảo Hân bị tim bẩm sinh, cháu Hồ Sỹ Bảo Châu bị ung thư, Hoàng Văn Lài  bị ung thư và chị Nguyễn Thị Nga ở xóm Yên Tân bị bệnh hiểm nghèo sống một mình.

Đông đảo bà con nhân dân tham dự đêm biểu diễn.
Đông đảo bà con nhân dân tham dự đêm biểu diễn.

Đây là đêm nhạc thiện nguyện thứ 13 do nhóm “Đô Lương chia sẻ yêu thương” tổ chức với sự tham gia tích cực của các thành viên, những người có tấm lòng thiện nguyện và say mê âm nhạc.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm diễn
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm nhạc.

Những việc làm này, đã có sức lan tỏa mạnh mẽ không chỉ những người đang sống trên mảnh đất Đô Lương mà ở các tỉnh thành phố trong cả nước và đang làm ăn sinh sống ở nước ngoài.

t
Đông đảo người dân quyên góp ủng hộ chương trình.
Ban tổ chức đã trao hơn 140 triệu đồng cho 7 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ngay tại sân khấu.
Ban tổ chức đã trao hơn 140 triệu đồng cho 7 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ngay tại sân khấu.

Kết thúc đêm diễn, nhóm “Đô Lương chia sẻ yêu thương” đã trao toàn bộ 140 triệu đồng, số tiền quyên góp được cho 7 gia đình, mỗi gia đình 20 triệu đồng cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.                                                               

Hữu Hoàn