Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hơn 300 suất quà đến với các em học sinh nghèo biên giới

16:29, 03/12/2018

Sáng 12/3, CLB Thiện nguyện Kỳ Sơn phối hợp với huyện đoàn Kỳ Sơn đã trao hơn 300 suất quà cho các em học sinh nghèo ở xã Bảo Nam huyện Kỳ Sơn.

 

hàng trăm suất quà đã được CLB thiện nguyện Kỳ Sơn phối hợp với Chi đoàn Công an và Chi đoàn Thị trấn Mường Xén trao tận tay cho các em học sinh
Hàng trăm suất quà đã được CLB thiện nguyện Kỳ Sơn phối hợp với Chi đoàn Công an và Chi đoàn Thị trấn Mường Xén trao tận tay cho các em học sinh.

Xã Bảo Nam có 100% dân tộc khơ mú, đời sống nhân dân còn nghèo nàn, trình độ dân trí thấp. Tại Trường tiểu học Bảo Nam đoàn đã trao 107 áo ấm, 70 chăn ấm cùng với 150 bộ quần áo và  nhiều nhu yếu phẩm khác cho các em học sinh trường Tiểu học Bảo Nam và trường Mầm non bảo Nam với tổng số tiền trên 30 triệu đồng.

Trao quà cho các em học sinh nghèo xã biên giới Bảo Nam, huyện Kỳ Sơn.
Trao quà cho các em học sinh nghèo xã biên giới Bảo Nam, huyện Kỳ Sơn.

Đây là số tiền mà CLB Thiện nguyện Kỳ Sơn đã quyên góp từ các nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng trên địa bàn tỉnh.

Sẽ có nhiều đợt từ thiện do CLB thiện nguyện Kỳ Sơn phối hợp với các cơ quan ban nghành trao quà cho các em vùng biên giới
Sẽ có nhiều đợt từ thiện do CLB thiện nguyện Kỳ Sơn phối hợp với các cơ quan ban nghành trao quà cho các em vùng biên giới.

Được biết, trong những năm qua, CLB Thiện nguyện Kỳ Sơn đã thực hiện rất nhiều hoạt động hướng tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện biên giới..

Duy Khánh