Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nguyên chủ tịch nước Trần Đức Lương thăm huyện Quế Phong

09:10, 08/06/2011
Sáng qua (7/6), đồng chí Trần Đức Lương - Nguyên chủ tịch nước cùng phu nhân đã đến thăm huyện Quế Phong. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Nghệ An.

 

Nguyên chủ tịch nước Trần Đức Lương đã vui mừng trước những khởi sắc của huyện biên giới vùng cao Quế Phong, nhất là trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng như điện, đường, trường trạm, và các công trình phục vụ dân sinh cũng như việc bà con nông dân biết thay đổi tập quán sản xuất cũ, đưa giống mới vào sản xuất cho năng suất cao.

 

Đồng chí cũng đã đến thăm khu kinh tế mới Minh Châu, dự án đưa người Mông xuống núi để xoá bỏ trồng cây thuốc phiện; thăm mô hình chanh leo của ông Vi Văn Chiến - bản Yên Sơn, xã Tri Lễ là một trong những hộ trồng chanh leo theo chương trình Dự án thí điểm mô hình 2ha tại địa phương này.

 

Chiều cùng ngày, Nguyên chủ tịch nước Trần Đức Lương đã đến chia vui với 44 hộ gia đình của các bản Nong Đanh, Piêng Pùng tại khu tái định cư Piêng Cu, thuộc dự án di dời dân để xây dựng công trình thủy điện Hủa Na tại xã Đồng Văn, huyện Quế Phong.            

 

(Kim Liêng)