Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc Tết các đơn vị trực đêm giao thừa

22:48, 15/02/2018

Trong đêm giao thừa, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP Vinh.

 

Phó bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông
Phó bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh. 

Đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong năm 2017, đặc biệt là lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy tỉnh đã làm tốt công tác tham mưu cho tỉnh ủy cũng như xây dựng phong trào toàn dân tham gia phòng cháy và chữa cháy vững mạnh.

Bbbbb
Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cán bộ chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh.

Bước sang năm 2018, Phó bí thư Tỉnh ủy mong muốn cán bộ chiến sỹ Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh cần tích cực trau dồi nghiệp vụ hơn nữa để thực hiện tốt các nhiệm vụ, góp phần hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ của tỉnh đã đề ra.

Vvvv
Phó bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn cảnh sát cơ động Bắc Trung Bộ, thuộc bộ tư lệnh cảnh sát cơ động, đóng tại thị xã Cửa Lò.

Tiếp đó Phó bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đã đi thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn cảnh sát cơ động Bắc Trung Bộ, thuộc bộ tư lệnh cảnh sát cơ động, đóng tại thị xã Cửa Lò. Tại đây Phó bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe cán bộ, chiến sỹ  cũng như biểu dương những đóng góp to lớn của trung đoàn trong việc giữ gìn, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn các tỉnh Bắc Trung Bộ, trong đó có Nghệ An. Đồng thời mong muốn trong thời điểm trước, trong và sau tết Nguyên Đán Mậu Tuất, trung đoàn cảnh sát cơ động Bắc Trung Bộ, cần chỉ đạo các tiểu đoàn, phòng nghiệp vụ, thực hiện tốt kế hoạch phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật, đảm bảo tuyệt đối an ninh trật tự, đem lại sự bình yên cho nhân dân đón tết vui xuân.

Đức An - Mai Thanh